Phớt lờ biển cấm, xe tải mắc kẹt dưới gầm cầu

Dù có biển báo cấm và thanh giới hạn chiều cao nhưng tài xế xe tải vẫn cố tình đi qua khiến khiến xe bị mắc kẹt dưới gầm cầu.
phot lo bien cam xe tai mac ket duoi gam cau Hà Nam: Xe tải đấu đầu kinh hoàng, 2 tài xế tử vong
phot lo bien cam xe tai mac ket duoi gam cau Khởi tố vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai
phot lo bien cam xe tai mac ket duoi gam cau
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 23/5, xe tải mang BKS: 51C-705xx đang chạy trên đường Hoàng Sa hướng từ cầu Lê Văn Sỹ về cầu Điện Biên Phủ. Khi xe lưu thông đến gầm cầu Công Lý (quận 3) tài xế cho xe đi qua và kẹt lại.

Đáng chú ý, ở hai điểm dưới gầm cầu Công Lý có thanh chắn giới hạn chiều cao 1,7m và biển báo cấm xe tải, xe khách lưu thông. Mặc dù vậy, tài xế vẫn cố tình cho xe chạy qua và xảy ra sự việc.

phot lo bien cam xe tai mac ket duoi gam cau
Mặc dù có biển báo cấm xe tải lưu thông qua, tuy nhiên, tài xế cố tình vượt qua gây ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên

Ghi nhận tại hiện trường, xe tải bị kẹt dưới gầm, nằm chắn ngang làn xe ô tô, hư hỏng nhẹ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, phong tỏa tuyến đường, cấm xe ô tô lưu thông hướng về cầu Điện Biên Phủ để tránh ùn tắc giao thông.

Đến 16h cùng ngày, chiếc xe tải trên vẫn đang đợi xe cứu hộ đến "giải cứu".

chọn
'Quy hoạch NOXH ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi là không khả thi'
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.