Phụ nữ Thụy Sĩ được phép để lộ ngực khi tắm biển

Chính quyền Geneva, Thụy Sĩ đã sửa đổi lệnh cấm phụ nữ để ngực trần khi tắm biển có từ nhiều thập kỷ qua. Theo đó, giờ đây phụ nữ nước này có thể được để lộ ngực khi phơi nắng và tắm tại các bãi biển và hồ nước.
phu nu thuy si duoc phep de lo nguc khi tam bien
Phụ nữ ở Geneva được phép lộ ngực khi tắm biển hoặc hoặc hồ nước. Ảnh minh họa: news.com.au

Hội đồng thành phố Geneva đã bỏ phiếu để sửa đổi lệnh năm 1929 cấm phụ nữ để lộ ngực khi bơi ở các khu vực đường thủy tự nhiên của thành phố như bãi biễn và hồ nước. Những ai vi phạm sẽ bị phạt khoảng 70 USD vi phạm luật địa phương.

Luật sửa đổi cho phép phụ nữ được thoải mái bơi lộ ngực ở hồ Geneva và sông Rhone. Quy định mới không áp dụng ở những bể bơi công cộng

Chuyện có nên cấm phụ nữ để lộ ngực khi tắm biển hay không trở thành chủ đề “nóng” từ mùa hè năm ngoái sau khi một phụ nữ bị phạt tiền vì bơi ngực trần đã phàn nàn rằng nữ giới được phép để lộ ngực khi tắm nắng nhưng không được làm như vậy khi bơi là điều vô lý, phân biệt giới tính.

Cô đã thu thập chữ ký của những người phản đối và nộp bản kiến nghị lên giới chức thành phố. Dù bản kiến nghị chỉ thu được 233 chữ ký nhưng cũng đủ để hội đồng thành phố xem xét.

"Hội đồng thành phố đã nghiên cứu bản kiến ​​nghị này và quyết định từ năm 2017, quy định cũ có thể được nới lỏng và thừa nhận phụ nữ có thể để lộ ngực khi bơi”, Nicolas Bolle, trợ lý Bộ phận an ninh của thành phố Geneva, cho hay.

Một tuyên bố từ chính quyền khu vực tiếp tục khẳng định: "Giờ đây phụ nữ có thể để lộ ngực khi bơi, nếu họ muốn".

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.