Phú Thọ: Bị cho là kẻ trộm sau khi nhặt được điện thoại, người đàn ông treo cổ tự tử

Do bị cho là kẻ trộm sau khi nhặt được chiếc điện thoại, người đàn ông vì quá uất ức, đã viết thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử.

Chiều ngày 14/5, thông tin từ lãnh đạo phường Hùng Vương, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông treo cổ tự tử do uất ức vì bị đổi oan là kẻ trộm sau khi người này nhặt được 1 chiếc điện thoại.

Cụ thể, nạn nhân được xác định là ông K. (SN 1949, ở phường Hùng Vương) làm nghề kéo xe ba gác. Trước đó, ông K. đã nhặt được 1 chiếc điện thoại đen trắng, khi về nhà, ông K. có nói chuyện với hàng xóm quanh nhà về sự việc trên.

Sau đó, ông K. cũng đã trả lại chủ nhân của chiếc điện thoại là bà L. (người dân trên địa bàn thị xã phú Thọ).

phu tho bi cho ke trom sau khi nhat duoc dien thoai nguoi dan ong treo co tu tu
Ông K. đã để lại thư tuyệt mệnh, rồi treo cổ tự tử sau khi bị đổ oan là kẻ trộm điện thoại của bà L.

Tuy nhiên, sáng hôm 13/5, bà L. vẫn lên nhà ông K. để nói chuyện, vì cho rằng ông K. đã lấy trộm điện thoại của bà chứ không phải ông nhặt được.

Uất ức vì bị cho là kẻ trộm, trưa hôm cùng ngày, ông K. đã viết thư tuyệt mệnh dặn dò con cháu, rồi ra gốc si cách nhà khoảng 700m để treo cổ tự tử.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, xử lý vụ việc.

“Cơ quan công an xác định đây không phải là một vụ án mạng vì trước khi tự tử, ông K. có để lại thư tuyệt mệnh”, lãnh đạo phường Hùng Vương thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo này, ông K. là một người hiền lành, được mọi người ở khu vực rất quý mến.

phu tho bi cho ke trom sau khi nhat duoc dien thoai nguoi dan ong treo co tu tu Hiệp sĩ bị đâm chết: Xuất hiện clip chủ xe SH khẳng định mình không vô ơn
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.