Pochettino dọa ra đi nếu không được 'dùng tiền mua danh hiệu'

Pochettino mới đây đã bật mí tương lai của mình, kèm những lời đánh tiếng cho giới chủ của Tottenham về kế hoạch chuyển nhượng trong thời gian tới.

Giúp Tottenham về đích với vị trí thứ 3 chung cuộc có thể tạm coi là hoàn thành mục tiêu mà CLB thành London đặt ra với HLV của đội bóng - Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, chiến lược gia người Arghentina mới đây đã chia sẻ, tham vọng của ông còn lớn hơn thế nhiều.

Cụ thể, trong buổi họp báo gần nhất, thuyền trưởng của "Gà trống" đã bóng gió về tương lai của mình cũng như đánh tiếng cho chủ tịch của đội bóng - Daniel Levy về kế hoạch tuyển mộ dài hơi hơn.

"Chúng tôi cần nói chuyện trong tuần tới về việc thiết lập một "dự án" đặc biệt. Chúng tôi cần trao đổi về những mục tiêu chung đang hướng đến để tìm cách cải thiện tình hình." - Pochettino chia sẻ với Mirror.

"Chúng ta không thể nghĩ rằng là những người thông thái nhất trên thế giới để có thể vô địch với một số tiền khiêm tốn.

Đó là vấn đề của Daniel cũng như CLB. Sau 4 năm, tôi cần nhìn lại và cố gắng tìm phương pháp có được những chiếc cup danh giá nhất. Điều này là vô cùng quan trọng để vạch ra kế hoạch chinh phục những đỉnh cao.

Tôi muốn những NHM của đội bóng biết rằng chúng tôi thấu hiểu sự kì vọng của họ, và nói với họ sự thật về những gì chúng tôi có thể có được trong tương lai. Bạn không thể biến giấc mơ thành hiện thực nếu bạn không có khả năng.

pochettino doa ra di neu khong duoc dung tien mua danh hieu
Pochettino gây sức ép lên giới chủ của CLB: Hoặc chi tiếp tấn mua sao và chinh phục chức vô địch, hoặc ông sẽ ra đi

Tôi nghĩ là Daniel cần lắng nghe. Tôi có vài ý tưởng táo bạo và điên rồ. Trong một vài trường hợp, bạn nên thử thách và dũng cảm hơn. Đội bóng hiện giờ đang cần điều đó

Premier League giờ đã trở thành giải đấu quá khốc liệt. Những đội bóng như West Ham, Leicester hay Everton đang cố gắng cạnh tranh vào top 6. Chúng tôi cần cố gắng hơn."

Chiến lược gia 46 tuổi cũng lấp lửng về tương lai của mình: "Trong bóng đá chúng ta không thể nói trước điều gì. Hôm nay tôi muốn ở lại đây 100%, nhưng ngay ngày mai tôi có thể thử thách mình ở một nơi khác."

Đây có thể coi là động thái gây sức ép gián tiếp của Pochettino lên chủ tịch của Tottenham. Thực tế, những mùa giải gần đây đội bóng thành London thi đấu tương đối ổn định, nhưng chính vì thế mà họ chưa có sức bật và trở thành một thế lực thực sự tại Premier League.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.