Cuộc điều tra mới đây của Tổ chức Cứu trợ Trẻ em (Save the Children) ở một số vùng nghèo ở Philippines cho thấy có nhiều hãng sữa vi phạm Bộ quy tắc quốc tế về quảng cáo sản phẩm thay sữa mẹ.
Đoạn clip quảng cáo sữa mẹ trong đó em bé sữa đọc “khẩu hiệu” sữa mẹ thơm ngon bổ dưỡng, tăng trưởng chiều cao, phát triển trí tuệ, tăng sức đề kháng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng các bà mẹ nuôi con nhỏ.
Trong quý III, DIG đã công bố hoàn tất chuyển nhượng dự án Lam Hạ Center Point với tổng giá trị 1.327 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, doanh nghiệp lãi trước thuế 273 tỷ đồng, tương ứng 38% mục tiêu năm.