Cuộc điều tra mới đây của Tổ chức Cứu trợ Trẻ em (Save the Children) ở một số vùng nghèo ở Philippines cho thấy có nhiều hãng sữa vi phạm Bộ quy tắc quốc tế về quảng cáo sản phẩm thay sữa mẹ.
Đoạn clip quảng cáo sữa mẹ trong đó em bé sữa đọc “khẩu hiệu” sữa mẹ thơm ngon bổ dưỡng, tăng trưởng chiều cao, phát triển trí tuệ, tăng sức đề kháng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng các bà mẹ nuôi con nhỏ.
Dự kiến Liên danh CT CP Đầu tư và Xây dựng Giao thông Công Thành và Công ty TNHH Mặt trời Cẩm Phả (thành viên Sun Group) sẽ chi 47.600 tỷ (khoảng 1,8 tỷ USD) làm 27,7 km đường nối sân bay Gia Bình theo hình thức BT.