Quang Hải - cầu thủ đã ghi 2 bàn thắng cho U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đã thực sự tạo nên cơn địa chấn ở giải U23 châu Á khi tiền vệ Quang Hải đã gỡ hòa tỉ số 2 đều trong trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar.

Nguyễn Quang Hải (sinh ngày 12 tháng 4 năm 1997) là một cầu thủ bóng đá Việt Nam trưởng thành tại lò đào đạo câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T.

quang hai cau thu da ghi 2 ban thang cho u23 viet nam
Tiền vệ Quang Hải. (Ảnh: AFC)

Phát biểu trên trang chủ của AFC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định HLV Park Hang Seo đã giúp cho những cầu thủ U23 Việt Nam có niềm tin vào bản thân.

Anh nói: “HLV Park Hang Seo đã giúp chúng tôi tự tin vào bản thân. Điều đó đã giúp chúng tôi có thể cống hiến những gì tốt nhất trong mọi trận đấu”.

Tiền vệ Quang Hải ít tuổi nhất và không vượt trội về thể hình (Hải chỉ cao 1,64 m). Thế nhưng, bản lĩnh thi đấu, kinh nghiệm trận mạc, thành tích cá nhân Quang Hải có được là điều không ai có thể phủ nhận, kể cả những bậc đàn anh.

Hải sở hữu cái chân trái điêu luyện, đá tạt cánh trái rất hay, sút phạt đẹp mắt. Cầu thủ sinh năm 1997 tại Đông Anh, Hà Nội này gia nhập lò đào tạo trẻ của Hà Nội T&T năm 2006 và nỗ lực cống hiến không mệt mỏi, cho đến ngày hôm nay.

Dưới đây là bàn thắng của Quang Hải đã khiến cảm xúc của những người hâm mộ vỡ oà:

quang hai cau thu da ghi 2 ban thang cho u23 viet nam Dân công sở làm gì khi diễn ra trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar?

Để cổ vũ cho đội nhà, nhiều công ty đã tạo điều kiện cho nhân viên được xem trực tiếp trận bán kết U23 châu ...

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...