Quang Hải: 'Việt Nam sẽ hạ Campuchia, vào bán kết'

Tiền vệ tuyển Việt Nam không xem trận hòa Myanmar 0-0 là thảm họa, vì đội vẫn nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé vào bán kết AFF Cup 2018.
quang hai viet nam se ha campuchia vao ban ket

"Điều tôi hài lòng nhất trong trận Việt Nam đấu với Myanmar là toàn đội đã tập trung, chơi cố gắng đến phút cuối cùng. Còn về kết quả, đương nhiên tôi có chút tiếc nuối", Quang Hải chia sẻ sau trận hòa 0-0 trên sân Thuwunna ở Yangon tối 20/11.

Dù đá trên sân khách, Việt Nam vượt trội về thế trận. Đội tạo ra nhiều cơ hội, nhưng Văn Đức, Công Phượng, Quang Hải đều dứt điểm không thành công. Văn Đức một lần sút dội cột dọc ở phút 39, còn Văn Toàn thì không được công nhận bàn thắng trong tình huống anh dứt điểm hoàn toàn hợp lệ ở phút 78.

Với kết quả hòa 0-0, Việt Nam chưa thể vươn lên đứng đầu bảng A. Cùng có sáu điểm và hiệu số bàn thắng bại là +5, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo kém Myanmar về số bàn thắng (5 so với 7). Ở loạt trận cuối bảng A ngày 24/11 tới, Việt Nam tiếp đội đã bị loại Campuchia, còn Myanmar phải làm khách của Malaysia.

"Trận đó Việt Nam có lợi thế sân nhà Hàng Đẫy. Chúng tôi sẽ nỗ lực cao nhất, chơi hết khả năng của mình, giành chiến thắng để có thể vào bán kết", Quang Hải nói thêm.

Tại AFF Cup năm nay, Việt Nam là đội duy nhất chưa để thua bàn nào. Quang Hải cho biết việc có các đồng đội ở hàng thủ đá chắc chắn như vậy giúp anh rất yên tâm phía trên, tự tin hơn trong việc dâng cao tìm bàn thắng.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.