Quảng Ngãi : Triệt phá hai ổ ghi số đề, thu giữ hàng trăm triệu đồng

Ngày 5/3, Công an Quảng Ngãi cho biết, chỉ trong một tuần (từ 27/2 đến 3/3) Công an TP Quảng Ngãi và Công an huyện Đức Phổ đã triệt phá thành công hai ổ ghi đề tinh vi trên địa bàn, thu giữ hàng trăm triệu đồng, đồng thời tạm giữ hình sự 4 người để điều tra.
qua ng nga i trie t pha hai o ghi so de thu giu hang tram trieu dong
Ổ ghi số đề tại TP Quảng Ngãi bị Công an triệt phá, tạm giữ ba người cùng hàng trăm triệu đồng để điều tra . Ảnh: C.A cung cấp.

Theo đó, khoảng 17h15 ngày 3/3, khi Đội CSHS Công an TP Quảng Ngãi ập vào số nhà 24, đường Võ Thị Sáu (thuộc phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi) đã bắt quả tang Đoàn Thị Thúy Diễm (26 tuổi), Nguyễn Thị Kim Hoa (21 tuổi) và Phạm Thị Bích Nhịp (26 tuổi, cùng ngụ tại phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi) đang tổ chức ghi số đề cho một số người trên địa bàn.

Công an TP Quảng Ngãi đã thu giữ hơn 50 triệu đồng tiền mặt, hàng trăm triệu đồng số tiền ghi trong tịch đề; 4 máy tính, ba điện thoại cùng nhiều tang vật khác liên quan đến đánh bạc.

qua ng nga i trie t pha hai o ghi so de thu giu hang tram trieu dong
Ổ ghi số đề tại nhà Hạnh bị Công an triệt phá . Ảnh: C.A cung cấp.

Tại đây, ba người khai lợi dụng nhà người thân đã tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi số đề lớn. Trong số này, Hoa là người đã có một tiền sự về hành vi tổ chức đánh bạc. Công an TP Quảng Ngãi cho hay, đây là ổ đánh bạc lớn bị triệt xóa trên địa bàn TP Quảng Ngãi từ sau Tết Nguyên đán đến nay.

Trước đó, ngày 27/2, lực lượng trinh sát Công an huyện Đức Phổ đã bất ngờ ập vào nhà của Đinh Thị Hạnh (ngụ xã Phổ Thuận, huyện Đức Phổ) bắt quả tang Đinh Thị Hạnh (44 tuổi), Phạm Thanh Tùng (33 tuổi), Trần Văn Việt (24 tuổi) đang có hành vi ghi số đề, thu giữ số tiền 5,1 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật có liên quan.

Tại đây, Hạnh khai nhận khi có người đến ghi đề đều ghi mỗi số là 50 điểm (tương ứng với mỗi số là 700.000 đồng), khi tiến hành “giao dịch” thường ghi từ hai đến 5 số tương đương từ 1,4 - 3,5 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, mở rộng.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.