Quang Vinh chuyển hướng sang làm Blogger du lịch

Sự trở lại của “hoàng tử sơn ca” sau nhiều năm vắng bóng với âm nhạc không chỉ là một sản phẩm được đầu tư ấn tượng, mà còn là lời tuyên bố cho một ngã rẽ mới mà anh sắp thử nghiệm.

Sau nhiều năm rời khỏi thị trường giải trí, Quang Vinh đã không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ khi trở lại cực kì hoành tráng với MV Điều Buồn Tênh - MV đẹp nhất trong sự nghiệp của Quang Vinh. Sự chờ mong của khán giả chính là động lực cho nỗ lực từng ngày của Quang Vinh và ekip.

quang vinh chuyen huong sang lam blogger du lich
"Hoàng tử sơn ca" chính thức trở lại với âm nhạc sau quãng thời gian rất dài tập trung cho kinh doanh

Được lấy cảm hứng từ những câu chuyện về tuổi trẻ, về những bản ngã, những lý tưởng sống mà bất kì ai trong chúng ta đều đã, đang và sẽ trải qua. MV “Điều Buồn Tênh” mở đầu với tông màu lạnh, đượm buồn kết hợp cùng lời hát đầy chất tự sự chúng ta sẽ thấy một Quang Vinh cũng có những nỗi lòng chất chứa của riêng mình. Anh đã quyết định bỏ lại những vật chất và vướng bận đời thường để thực hiện hành trình của chính mình - hành trình đi để biết bản thân mình cần gì.

Xuyên suốt MV là những cảnh quay tuyệt đẹp của Đà Lạt lạ mà quen. Một kết thúc lấp lửng như khép lại những nỗi buồn trong quá khứ và mở ra một chân trời mới đầy tươi sáng và niềm tin. Điều khó khăn nhất của chúng ta không phải là “Chống chọi với cuộc sống như thế nào?” mà là “Làm sao chúng ta có thể buông bỏ và thoát khỏi vùng an toàn của chính mình!”. Từ đó, chúng ta mới có thể trưởng thành và tìm được những điều ý nghĩa hơn.

quang vinh chuyen huong sang lam blogger du lich
Chẳng phải tuổi trẻ là hữu hạn và chỉ khi chúng ta chịu “đi” thì bản thân mới có thể “ngộ”... Đó là điều mà nam ca sĩ tự đặt câu hỏi cho chính mình!
quang vinh chuyen huong sang lam blogger du lich
Bài hát “Điều Buồn Tênh” là sáng tác mới của Kai Đinh - một nhạc sĩ trẻ luôn gây ấn tượng với công chúng bằng những bản nhạc chất chứa nhiều cảm xúc và ý nghĩa của tuổi trẻ.
quang vinh chuyen huong sang lam blogger du lich
Nhiều khung cảnh hoành tráng, mới lạ xen lẫn chút lãng mạn và thi vị, mang đến cho người xem một Đà Lạt “ vừa lạ vừa quen”.

Quang Vinh cho rằng: “Đây là một MV hoành tráng nhất từ trước đến nay của Vinh, Vinh đã đặt rất nhiều tâm huyết cho sự trở lại lần này”. Anh hy vọng mọi người sẽ đón nhận sự trở lại của một Quang Vinh trưởng thành và chững chạc hơn “Hoàng tử Sơn Ca” năm nào. MV này vừa là đánh dấu sự trở lại của anh trong âm nhạc vừa là “màn chào sân” cho một vai trò mới của Quang Vinh - Blogger du lịch.

quang vinh chuyen huong sang lam blogger du lich
Ngoài việc trở lại với ca hát, Quang Vinh sẽ còn thử sức với lĩnh vực làm Blogger du lịch.
quang vinh chuyen huong sang lam blogger du lich
Trong thời gian tới, Quang Vinh sẽ thực hiện một chương trình ghi lại những trải nghiệm du lịch, những chuyến đi khám phá của anh và chia sẻ đến khán giả.
quang vinh chuyen huong sang lam blogger du lich
Với vai trò mới cùng niềm đam mê khám phá và du lịch, nhiều fans hâm mộ có thể mong chờ một "hoàng tử du lịch" mới sắp xuất hiện.
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.