Học nhanh mẹo chụp ảnh cực đẹp bằng iPhone từ blogger du lịch

Nana Hagel là tác giả của rất nhiều bức ảnh du lịch, ảnh món ăn đẹp được thực hiện bằng iPhone. 
hoc nhanh meo chup anh dep bang iphone tu blogger du lich
hoc nhanh meo chup anh dep bang iphone tu blogger du lich

Chào Nana Hagel, chia sẻ một chút về cuộc sống hiện tại của bạn được không?

Xin chào, tôi là Nana Hagel. Tôi vừa trở lại Copenhagen sau ba tháng ở New York, và thành thật mà nói, thành phố không gây cảm hứng cho tôi những ngày này. Nhưng không phải vấn đề lớn đâu, tôi biết cảm hứng sẽ trở lại sớm thôi (cười). Công việc chính của tôi là ở tòa soạn tạp chí Thực phẩm Đan Mạch, ngoài ra tôi cũng cộng tác với một số tạp chí du lịch ở châu Âu từ vài nam nay.

Vì sao bạn lại chọn du lịch và ẩm thực mà không phải là người viết về một lĩnh vực khác?

Tôi luôn tìm thấy cảm hứng từ việc chụp ảnh khi du lịch, được nhìn thấy những điều mới mẻ và trò chuyện với mọi người về cuộc sống của họ trên thế giới như thế nào.

Đề tài chính cho những bài viết và ảnh du lịch của bạn?

Thiên nhiên, những quán cà phê trang trí ấn tượng, các nhà hàng, không gian mở, đường phố, những tòa nhà đơn giản nhưng mang giá trị nghệ thuật luôn luôn thu hút tôi. Tôi tìm thấy ở đó những câu chuyện, những điều thú vị mà có lẽ nếu chúng ta chỉ đi lướt qua, chúng ta sẽ chẳng thể nào cảm nhận rõ vẻ đẹp của nó.

hoc nhanh meo chup anh dep bang iphone tu blogger du lich

Blog và Instagram của bạn có rất nhiều hình ảnh đẹp được chụp bằng điện thoại di động. Bí quyết chụp ảnh đẹp là gì vậy?

Đúng là tôi thường chụp bằng iPhone, vì nó tiện lợi và dễ dàng. Như các bạn, tôi cũng từng sử dụng ứng dụng VSCO để chỉnh màu ảnh, nhưng sau dần tôi nhận ra rằng bức ảnh tuyệt nhất là bức ảnh không can thiệp vào màu sắc. Tôi chỉ chỉnh độ sáng, độ tương phản và bão hòa của ảnh chứ không dùng filter màu nữa. Các bức ảnh có độ chân thực và thú vị hơn. Và khi chụp ảnh, ánh sáng là rất quan trọng, hãy chú ý tới ánh sáng, các bạn sẽ dễ có bức ảnh đẹp hơn.

Tò mò quá, một ngày bình thường của Nana Hagel sẽ diễn ra như thế nào?

(Cười) Mỗi ngày của tôi diễn ra khá linh hoạt, nhiều hoạt động thú vị và tôi luôn cảm thấy biết ơn vì điều đó. Cụ thể thì các hoạt động sẽ là gặp gỡ - trò chuyện với mọi người, ghé thăm các địa điểm, chụp ảnh và viết bài du lịch.Tôi rất hạnh phúc vì được kể những câu chuyện về nơi tôi đã qua, người tôi gặp, tư vấn món ăn ngon và giới thiệu về Copenhagen - thành phố tôi đang sinh sống. Du lịch và ẩm thực chiếm gần hết thời gian của tôi, và có thể một ngày nào đó trong tươi lai, tôi sẽ quan tâm tới điều gì đó khác (cười).

Cám ơn Nana. Chúc bạn luôn vui và có nhiều bài viết thú vị!

hoc nhanh meo chup anh dep bang iphone tu blogger du lich

CÙNG CHỦ ĐỀ DU LỊCH HẤP DẪN

hoc nhanh meo chup anh dep bang iphone tu blogger du lich Blogger du lịch nổi tiếng đi xe máy trong 23 ngày để khám phá Việt Nam

Blogger du lịch nổi tiếng Jacob Laukaitis, đã dành hẳn 3 năm, một mình đi xe máy vượt qua hàng ngàn cây số đến nhiều ...

hoc nhanh meo chup anh dep bang iphone tu blogger du lich Ngắm những khung cảnh tuyệt đẹp vòng quanh thế giới trên Instagram - tại sao không?

12 tài khoản Instagram sau là những "địa điểm" rất đáng để bạn theo dõi hàng này.

hoc nhanh meo chup anh dep bang iphone tu blogger du lich Chàng trai đi khắp thế gian và bài học kiếm tiền từ blog du lịch

Mới đây, Matthew Karsten – blogger du lịch kiêm nhiếp ảnh gia đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình xung quanh vấn đề chi ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.