Rơi máy bay dân sự chở 47 người ở Pakistan

Một máy bay của hãng hàng không Pakistan chở theo 47 người đã bị rơi ở miền bắc nước này, khi trên đường từ thành phố miền Bắc Chitral tới thủ đô Islamabad.

"Máy bay của Pakistan International Airlines chở 37 hành khách cùng phi hành đoàn đã biến mất," người phát ngôn của hãng cho hay.

roi may bay dan su cho 47 nguoi o pakistan
Một máy bay của hãng hàng không Pakistan International Airlines. (Ảnh Lamudi)

Theo thông tin chính thức từ hãng hàng không Pakistan International Airlines, chuyến bay theo số hiệu PK-661 đã mất liên lạc với trung tâm điều khiển không lưu vào khoảng 16h30 ngày 7/12 theo giờ địa phương.

Laiq Shah, một quan chức cảnh sát cấp cao ở tỉnh Khyber-Pakhtunkhwa xác nhận máy bay đã bị rơi ở khu vực Havelian của tỉnh này, theo Reuters. Hiện lực lượng cứu hộ đang trên đường tới hiện trường, Laiq Shah cho biết thêm.

roi may bay dan su cho 47 nguoi o pakistan
Khu vực màu đỏ là vị trí tỉnh Khyber-Pakhtunkhwa nơi xảy ra vụ máy bay rơi. (Ảnh nguồn lahistoriaconmapas)

Theo Geo News, máy bay cất cánh tại Chitral lúc 15h00 nhưng liên lạc đã bị đứt đoạn từ 16h30 cùng ngày, chỉ ít phút trước khi máy bay đến tới thủ đô Islamabad.

chọn
Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD trong phân khu sông Hồng
Khu đô thị thông minh - sinh thái tại các xã Tàm Xá, Vĩnh Ngọc, Xuân Canh (huyện Đông Anh) có diện tích 268 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 1,3 tỷ USD.