Đối thủ của Olympic Việt Nam lục đục

Tiền đạo Kaleemullah Khan, ngôi sao số 1 của Olympic Pakistan - đối thủ của Olympic Việt Nam nhiều khả năng sẽ không tham dự ASIAD 2018, do mâu thuẫn với Liên đoàn Bóng đá Pakistan (PFF).
doi thu cua olympic viet nam luc duc Phớt lờ chỉ trích, thầy Park trao băng thủ quân cho Văn Quyết
doi thu cua olympic viet nam luc duc Tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện giữa HLV Park Hang Seo và Văn Lâm
doi thu cua olympic viet nam luc duc Bất công cho Văn Quyết!
doi thu cua olympic viet nam luc duc

Cụ thể, trước khi Olympic Pakistan sang Bahrain tập huấn hồi tháng 7, Kaleemullah Khan đã xin phép PFF được hội quân muộn do phải hoàn tất thủ tục chuyển nhượng tới CLB Izmirspor (Thổ Nhĩ Kỳ).

Mặc dù vậy, PFF sau đó lại cho rằng, Khan không có tinh thần trách nhiệm với nghĩa vụ quốc gia, chỉ lo cho lợi ích bản thân. PFF yêu cầu HLV trưởng Jose Antonio Nogueira gạch tên Khan khỏi đội hình Olympic Pakistan dự ASIAD và cả tuyển quốc gia.

Rất tức giận vì bị đối xử phũ phàng, Khan thẳng thừng chỉ trích một số lãnh đạo PFF chủ ý muốn loại anh khỏi đội tuyển. Tại ASIAD 2018, Pakistan nằm chung bảng với Nhật Bản, Việt Nam và Nepal.

doi thu cua olympic viet nam luc duc ASIAD 2018 cận kề, xem ngay chỉ dẫn xem chơi 'ngon-bổ-rẻ' ở Jakarta

ASIAD 2018 sẽ diễn ra từ ngày 18/8 đến ngày 2/9 tại Jakarta và Pamelang, Indonesia. Bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa ...

doi thu cua olympic viet nam luc duc Văn Quyết - "vật tế thần" của đội tuyển Olympic Việt Nam?

Sau trận đấu với Olympic Uzbekistan, hàng loạt bình luận chỉ trích hướng vào Văn Quyết, đồng thời nhiều người cho rằng Đặng Văn Lâm ...

doi thu cua olympic viet nam luc duc HLV Park Hang-seo và trợ lý 'ngủ' khi trận đấu chuẩn bị bắt đầu

Ông thầy người Hàn Quốc và trợ lý Lee Young-jin gây tò mò khi nhắm mắt khoảng một phút khi trận Olympic Việt Nam - ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.