Rơi từ tầng 13 chung cư xuống đất, một người tử vong

Hàng trăm cư dân sống tại chung cư Mỹ Kim (quận Thủ Đức, TP HCM) một phen hốt hoảng khi phát hiện người đàn ông rơi từ tầng 13 chung cư xuống đất, tử vong tại chỗ.
nguoi dan ong roi tu tang cao chung cu my kim tu vong
Năm 2012, chung cư Mỹ Kim từng xảy ra vụ việc người đàn ông nhảy lầu tự tử. Ảnh: Báo ANTĐ

Tối 12/10, xác nhận PV Việt Nam Mới, chỉ huy Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết, hiện cơ quan này vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân và xác minh nhân thân của một người đàn ông tử vong tại chung cư Mỹ Kim, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, một người đàn ông (khoảng 35 tuổi) đến chung cư Mỹ Kim (đường số 19, phường Hiệp Bình Chánh) nói với bảo vệ chung cư xin lên tầng cao của toà nhà để tìm người quen.

Khoảng vài phút sau, những cư dân sống ở chung cư hoảng hồn khi phát hiện người đàn ông này rơi từ độ cao hàng chục mét tại khoảng trống giếng trời xuống đất tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tiến hành phong toả để khám nghiệm hiện trường. Qua công tác kiểm tra ban đầu, cảnh sát phát hiện trong túi quần nạn nhân có một mảnh giấy ghi tên Thông, ngoài ra không phát hiện thêm giấy tờ tuỳ thân nào của nạn nhân.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được chuyển về Trung tâm pháp y TP HCM để tiếp tục khám tử thi để làm rõ.

Được biết, năm 2012, tại chung cư Mỹ Kim cũng từng xảy ra vụ việc người đàn ông nhảy lầu tự tử.

Theo đó, vào khoảng 14h45 ngày 16/11/2012, anh Huỳnh Văn Thành (31 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) đi xe máy mang BKS 52H5- 0813 đến chung cư gửi xe rồi đi lên 1 căn hộ tại tầng 5 gặp bạn nhưng không gặp được. Khoảng 30 phút sau anh Thành đi lên tầng 13 (lô B) hét lớn trước khi gieo mình xuống đất, tử vong tại chỗ.

Qua công tác điều tra, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc là do trước đây anh Thành quen và nảy sinh tình cảm với một cô gái sống tại chung cư nói trên. Tuy nhiên cuộc tình của họ bị gia đình cô gái ngăn cản vì nhiều lý do.

Đến chiều ngày 16/11, anh Thành đến chung cư gặp người yêu nhưng bị lánh mặt và trong lúc quẩn trí, người đàn ông 31 tuổi đã lên tầng 13 chung cư nhảy lầu tự tử.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.