Rơi từ tầng 8 ký túc xá, một nữ sinh viên tử vong

Trong đêm khuya, một nữ sinh viên bất ngờ rơi từ tầng 8 xuống tầng 3 trong khu ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM và tử vong sau đó.

Ngày 15.3, Công an TX.Dĩ An (Bình Dương) đang điều tra nguyên nhân em L.T.T.T (20 tuổi, sinh viên trường Đại học Công nghệ thông tin TP.HCM) tử vong tại ký túc xá (KTX) Đại học Quốc gia TP.HCM vào rạng sáng cùng ngày.

Theo thông tin từ Trung tâm quản lý KTX Đại học Quốc Gia TP.HCM, khoảng 2 giờ ngày 15.3, một sinh viên phát hiện một nữ sinh viên sống tại nhà BA1 rơi từ tầng 8 xuống tầng 3 của tòa nhà này.

Nhận tin báo, lực lượng bảo vệ KTX tìm thấy nữ sinh viên nằm bất động trên mái tôn nối giữa hai tòa nhà BA1 và BA2. Sau đó nữ sinh viên này được đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

roi tu tang 8 ky tuc xa mot nu sinh vien tu vong

Cũng theo Trung tâm quản lý KTX, thời gian gần đây sinh viên T. có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm hay ngất xỉu, ngủ li bì. Cơ quan công an đã tìm thấy sổ khám bệnh và đơn thuốc của T. đang điều trị chứng rối loạn hỗn hợp, lo âu trầm cảm tại Bệnh viện tâm thần TP.HCM.

Cùng ngày, Công an Q.9 (TP.HCM) đang điều tra nguyên nhân tử vong của bà Trần Ngọc Hương (78 tuổi, ngụ đường Tân Lập 1, P.Hiệp Phú, Q.9) vào chiều 14.3.

Theo đó, khoảng 16 giờ ngày 14.3, nhiều người hàng xóm không thấy bà Hương ra khỏi nhà nên đến kêu cửa nhưng không ai trả lời.

roi tu tang 8 ky tuc xa mot nu sinh vien tu vong

Hiện trường nơi phát hiện bà Hương tử vong

Ảnh: C.T.V

Nhận tin báo, công an Q.9 kiểm tra thì phát hiện bà Hương đã tử vong trong nhà tắm 2 ngày. Người dân cho biết bà Hương sống một mình mấy vài năm nay, bà có chồng và con nhưng tất cả đều mất.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.