Ronaldo im tiếng, Bồ Đào Nha thua đậm Hà Lan

Ronaldo không ghi bàn, Bồ Đào Nha thua đậm 0-3 trước Hà Lan trong trận giao hữu quốc tế diễn ra rạng sáng 27 tháng 3.

Sau khi đánh bại Ai Cập với tỉ số 2-1 cách đây ít ngày, Bồ Đào Nha tràn đầy hưng phấn tiếp đón Hà Lan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Ronaldo và các đồng đội đã dâng đội hình lên cao để dồn ép Hà Lan.

Mặc dù vậy, khi sức ép chưa đủ để Hà Lan phải vào lưới nhặt bóng thì từ pha phản công nhanh của “cơn lốc màu da cam”, Bồ Đào Nha đã ôm hận ở phút 12. Người sút tung lưới Lopes là Depay.

ronaldo im tieng bo dao nha thua dam ha lan lan lan lan

Depay mở màn cho bữa tiệc bàn thắng với pha lập công ở phút 12 (Ảnh: Getty).

Bị dẫn trước, Bồ Đào Nha thi đấu rất quyết tâm để tìm kiếm bàn gỡ. Các nhà đương kim vô địch châu Âu đã có cho mình những cơ hội để đưa trận đấu về vạch xuất phát, nhưng lại không tận dụng thành công.

Khi hàng công chưa lên tiếng, hàng thủ của Bồ Đào Nha tiếp tục thi đấu hớ hênh. Từ pha bóng tấn công tưởng chừng không mấy nguy hiểm ở phút 32 của Hà Lan, nhưng các hậu vệ của đội bóng áo bã trầu đã để lọt Babel và cầu thủ này đánh đầu cận thành nâng tỉ số lên 2-0. Cơn ác mộng của Bồ Đào Nha chưa dừng lại ở đó. Trước khi hiệp 1 khép lại, Van Dijk dứt điểm chuẩn xác đưa Hà Lan dẫn trước 3-0.

ronaldo im tieng bo dao nha thua dam ha lan lan lan lan

Hà Lan giành chiến thắng thuyết phục trước Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty).

Trong hiệp 2, Bồ Đào Nha đã dâng đội hình lên rất cao, chơi tất tay với Hà Lan. Ronaldo có những cơ hội để rút ngắn tỉ số cho đội nhà, nhưng tiếc rằng tiền đạo đang khoác áo Real lại không thắng được Cillessen.

Không những vậy, từ phút 62, Bồ Đào Nha phải chơi thiếu người, khi Cancelo nhận thẻ đỏ. Khoảng thời gian còn lại, Hà Lan dù chơi hơn người, nhưng cũng không thiết tha ghi thêm bàn thắng. Chung cuộc, Depay và các đồng đội thắng đậm 3-0 trước Bồ Đào Nha./.

Chung cuộc:

Bồ Đào Nha 0-3 Hà Lan Ghi bàn: Depay 12', Babel 32', Van Dijk 45'+2

Thẻ đỏ: Cancelo 61'

Đội hình xuất phát Bồ Đào Nha: Lopes, Fonte, Rolando, Mario Rui, Cancelo, B.Fernandes, M.Fernandes, Adrien Silva, Andre Gomes, Quaresma, Ronaldo Hà Lan: Cillessen, Van Dijk, Ake, De Ligt, Vilhena, Tete, Propper, Wijnaldum, Beek, Babel, Depay

ronaldo im tieng bo dao nha thua dam ha lan lan lan lan Mong đợi gì về bộ phim lấy cảm hứng từ bóng đá Việt Nam?

Ra mắt tại thời điểm nhiều bộ phim điện ảnh Việt Nam được đánh giá cao về nội dung, “11 niềm hi vọng” của đạo ...

ronaldo im tieng bo dao nha thua dam ha lan lan lan lan Thể thao mùa đông Hàn Quốc rúng động vì bê bối tình dục

Hai nam vận động viên (VĐV) trượt tuyết nội dung mogul của Hàn Quốc vừa tham gia thi đấu tại Olympic mùa đông 2018 vừa ...

ronaldo im tieng bo dao nha thua dam ha lan lan lan lan Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu xử lý nghiêm sai phạm tại danh thắng Tràng An

Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày 9/3 cho biết: Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã ký văn bản ...

ronaldo im tieng bo dao nha thua dam ha lan lan lan lan 5 môn thể thao phù hợp nhất với người cao tuổi

Luyện tập thể thao là hoạt động rất cần thiết với người cao tuổi vì nó giúp rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên, cần lựa ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.