Tại TP HCM có rất nhiều cửa hàng mang thương hiệu royaltea. Tuy nhiên, mỗi cửa hàng lại mang một “dáng vẻ” khác nhau về cách thiết kế, bài trí. Điều này cho thấy đang có sự nhập nhằng về thương hiệu royaltea.
Một trong những thương hiệu trà sữa mới nổi tại các thành phố lớn Royal Tea đang gây ra nhiều tranh cãi về bản quyền khi Royal Tea (Đài Loan) thông báo chỉ có duy nhất một cửa hàng tại Đà Nẵng được nhượng quyền. Trong khi đó thương hiệu trà sữa này này đã xuất hiện từ lâu ở Hà Nội và TP HCM.
Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát của Kinh Bắc vừa được điều chỉnh vốn và tiến độ hồi tháng 1 vừa qua. Dự án này sẽ có quy mô 585 ha với 25.840 sản phẩm bất động sản, dự kiến đưa vào kinh doanh từ năm 2025 và vận hành vào năm 2032.