Rủ nhau đi tắm sông, nam sinh Đại học Y đuối nước tử vong

Trong kỳ nghỉ hè về quê chơi, nam sinh Đại học Y đã cùng các bạn ra sông để tắm, tuy nhiên do không biết bơi nên đã bị nước cuốn trôi tử vong.
ru nhau di tam song nam sinh dai hoc y duoi nuoc tu vong
Do bị nước cuốn trôi, nam sinh trường Y đã bị đuối nước thương tâm. Ảnh minh họa

Trưa 4/6, thông tin từ chính quyền địa phuơng xã Nghĩa Khánh (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra 1 vụ đuối nước thương tâm khiến một nam sinh đuối nước tử vong.

Theo đó, vào chiều 3/6, Vũ Xuân H. (SN 1993, trú tại xóm Đồng Đại, xã Nghĩa Khánh; hiện là sinh viên năm 4 Đại học Y trên địa bàn tỉnh Nghệ An) về quê nghỉ hè. Do trời nắng nóng nên H. đã cùng các bạn ra sông Hiến để tắm.

Do không biết bơi, nên H. vừa ra tắm vừa tập bơi. Tuy nhiên trong quá trình tắm H. đã bị dòng nước cuốn trôi. Sau đó, người dân đã báo cáo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng người dân tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên sau khi làm các thủ tục cần thiết, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.

ru nhau di tam song nam sinh dai hoc y duoi nuoc tu vong Rủ nhau đi tắm sông, một học sinh đuối nước thương tâm

Nhóm học sinh gồm 3 nữ rủ nhau đi chơi, sau đó xuống sông Ngàn Sâu để tắm, không may có một em bị đuối nước ...

chọn