Rủ nhau xuống hồ tắm, hai anh em họ đuối nước thương tâm

Sau khi tan trường, Minh và Thông rủ nhau xuống hồ nước gần nhà để tắm, không may cả hai em bị trượt chân xuống nước sâu dẫn đến tử vong.

Tối ngày 4/4, ông Phan Thế Hòa, Chủ tịch UBND xã Hương Trà cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 em học sinh tử vong.

Theo đó, vào khoảng 17h cùng ngày, sau khi tan trường hai em Võ Nhật Minh học sinh lớp 6 và Võ Văn Thông học sinh lớp 4 (cùng trú tại xã Hương Trà, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) cùng rủ nhau đi tắm ở một hồ nước gần nhà.

ru nhau xuong ho tam hai anh em ho duoi nuoc thuong tam
Khu vực hồ nơi hai anh em họ đuối nước tử vong

Trong quá trình xuống tắm, do không biết bơi nên hai anh em đã bị trượt chân xuống vùng nước sâu dẫn đến đuối nước tử vong.

Lúc này người dân đi ngang qua phát hiện 2 bộ quần áo ở trên bờ nhưng không thấy người đâu nên nhiều người đã tiến hành tìm kiếm dưới hồ thì phát hiện thi thể của 2 em.

Ngay sau đó, cả 2 em được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê để cấp cứu nhưng hai em đã tử vong trước đó. Được biết, 2 nạn nhân là anh em họ.

Ngay sau vụ việc, gia đình hai em đã đưa thi thể về nhà để mai táng.

ru nhau xuong ho tam hai anh em ho duoi nuoc thuong tam Xe buýt đối đầu 2 xe máy, 5 người thương vong

Hai chiếc xe máy đang đi trên quốc lộ thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe buýt. Vụ tai nạn khiến 2 người ...

ru nhau xuong ho tam hai anh em ho duoi nuoc thuong tam Tá hỏa phát hiện nhiều ngôi mộ của gia đình bị đào xới, thất lạc

Phát hiện khoảng đất bị đào xới, ông Thành lại gần kiểm tra thì hốt hoảng khi thấy nhiều ngôi mộ đã bị đào tung ...

chọn