Samsung Galaxy S7 sắp có thêm màu Jet Black

Họ làm như thể, phiên bản Black Onyx của Samsung Galaxy S7 là chưa đủ bám vân tay và mồ hôi vậy!

Có lẽ điều này cũng không khiến quá nhiều người ngạc nhiên, đó là một bài báo mới của tờ The Korea Herald nói rằng Samsung, đúng vậy đấy, đang lên kế hoạch cho ra mắt một phiên bản đen “bóng” hơn chiếc flagship Galaxy S7 màu Onyx Black (đen thạch anh) được ra mắt đầu năm nay. Dự tính phiên bản S7 màu đặc biệt này sẽ được lên kệ vào tháng tới.

samsung galaxy s7 sap co them mau jet black

Dẫu có được cho là “copy trắng trợn” trừ Apple, điều này vẫn được giới chuyên gia nhận xét rằng là một bước đi hợp lý dành cho công ty xứ kim chi này sau thảm họa Galaxy Note 7 của họ. Chiếc phablet màn hình lớn kia có một “đặc ân” là sở hữu màu Xanh san hô (Coral Blue), sau khi bị khai tử thì Samsung đã quyết định mang nó lên dòng Galaxy S7, được nhận định là để “cứu rỗi” cho người anh em dòng Note của mình. Việc giới thiệu một phiên bản màu sắc đặc biệt nữa vào thời điểm cận ngày lễ, tết là một điều không mấy khó hiểu.

samsung galaxy s7 sap co them mau jet black

Cũng giống với dòng iPhone 7, gã khổng lồ Hàn Quốc mà cho ra mắt phiên bản đne bóng thì Galaxy S7 sẽ có 2 lựa chọn màu đen dành cho người dùng. Một phiên bản “đen thạch anh” – như ảnh dưới – đã được tung ra vào tháng 3 năm nay. Dẫu vậy nhưng có điểm đáng lưu ý rằng Galaxy S7 Black Onyx bóng bảy hơn nhiều so với iPhone 7 Matte Black vì nó được phủ một lớp nano chống xước lên mặt lưng.

samsung galaxy s7 sap co them mau jet black

Theo ý kiến của nhiều người dùng, phiên bản màu đen hiện tại của Galaxy S7 đã khá “bóng” rồi, bởi nó được làm bằng kính ở cả mặt trước lẫn mặt sau. Có lẽ Samsung đang lên kế hoạch tung ra phiên bản màu đen chân thực hơn của Galaxy Note 7 (bao gồm cả khung kim loại màu đen) dành cho dòng Galaxy S7 – cũng tương tự như những gì họ đã làm với màu xanh san hô.

samsung galaxy s7 sap co them mau jet black

Trong khi chiến thuật thêm lựa chọn màu sắc này có vẻ được ông lớn xứ Hàn hy vọng kích cầu cho Galaxy S7, một cuộc bình chọn của báo Reuters diễn ra vào sáng nay cho thấy rằng Samsung vẫn sẽ “sống tốt” mà thôi. Trong cuộc khảo sát đó, 27% những người biết tới vụ việc thu hồi Note 7 nói rằng họ sẽ nghĩ tới Samsung đầu tiên khi mua một thiết bị mới, trong khi 25% số người không biết về thảm họa nói trên cũng phát biểu điều tương tự.

samsung galaxy s7 sap co them mau jet black iPhone 7 Plus, Google Pixel XL và Galaxy S7 Edge 'đua' sạc nhanh

Ba siêu phẩm đình đám là Apple iPhone 7 Plus, Google Pixel XL và Samsung Galaxy S7 Edge được đưa vào thử nghiệm xem chiếc ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.