Samsung Galaxy S8 lộ diện rõ nét hơn, có thêm 1 nút bấm lạ

Nút bấm mới trên Samsung Galaxy S8 có thể là phím chức năng chuyên biệt cho trợ lý ảo Bixby của Samsung.

Dù chỉ còn ít ngày là tới thời điểm Samsung Galaxy S8 được ra mắt chính thức, nhưng những thông tin rò rì về mẫu flagship này vẫn liên tục được các tay săn tin đưa lên internet. Hình ảnh mặt trước của chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt đã được đưa lên nhiều trang tin ngày hôm nay, cho thấy một nút bấm "thêm" sẽ được Samsung mang lên sản phẩm của mình.

Hình ảnh được Evan Blass (@evleaks) đăng tải trên Twitter.

Tài khoản Twitter khá nổi tiếng với việc tung ra các thông tin rò rỉ (@evleaks) đã mang tới hình ảnh dựng 3D, nhưng được cho là xác thực hàng đầu, với màn hình cong tràn tới tận mặt lưng của máy, 4 góc máy bo tròn và nút bấm "lạ" ở cạnh trái sản phẩm. Hình ảnh rò rỉ này được xác nhận gần như giống hệt hình ảnh của Galaxy S8, xuất hiện trong 1 đoạn clip trên mạng xã hội Weibo trước đây.

Video về Samsung Galaxy S8 lộ diện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Nút bấm mới này, theo Thenextweb, được sử dụng để kích hoạt một ứng dụng đã gán vào từ trước hoặc sử dụng như nút bấm chụp ảnh. Ngoài ra, cũng có khả năng nút bấm này được sử dụng như phím chức năng riêng biệt, giúp người dùng "gọi" trợ lý ảo mới nhất của Samsung mang tên Bixby.

Bên cạnh đó, hàng cảm biến phía trên màn hình cũng xác nhận về sự xuất hiện của cảm biến mống mắt, một trang bị được Samsung mang lên Galaxy Note 7 trước đây. Phần hiển thị tràn viền 2 cạnh của Galaxy S8, được cho là sẽ theo truyền thống của dòng S Edge, dùng để hiển thị các dãy ứng dụng thường xuyên truy cập.

Samsung Galaxy S8 (màn hình 5,8 inch) và Galaxy S8+ (màn hình 6,2 inch) được dự kiến ra mắt ngày 29/3 này, với tỉ lệ màn hình 18:9 tương tự LG G6.

Sony Xperia XZ Premium sẽ có giá 18,2 triệu đồng, bán ra vào cuối tháng 3

Sony Xperia XZ Premium là siêu phẩm đáng chờ đợi nhất trong giai đoạn đầu năm 2017 với những thông số kỹ thuật vô cùng ...

Chính thức: Samsung Galaxy S8 ra mắt ngày 29/3 này

Vậy là chỉ hơn một tháng nữa thôi, chiếc smartphone chủ chốt của Samsung sẽ được “trình làng”.

Firefox ra mắt tính 'ngủ cố', thuận tiện cho những người bận rộn

Tính năng mới được thử nghiệm giúp bạn hẹn giờ mở lại những tab mà mình quan tâm.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City