Sát lễ Giáng sinh giá dịch vụ ông già Noel tặng quà thay đổi theo giờ

Càng sát lễ Giáng sinh dịch vụ ông già Noel tặng quà càng hút khách, chính vì vậy giá dịch vụ này cũng thay đổi theo giờ.
 

Những năm gần đây, các bậc cha mẹ quan tâm nhiều hơn đến việc tặng quà cho con vào dịp lễ Giáng sinh. Không ít phụ huynh đã tìm đến dịch vụ ông già Noel tặng quà.

sat le giang sinh gia dich vu ong gia noel tang qua thay doi theo gio
Được ông già Noel tặng quà giúp trẻ cố gắng hơn trong học tập.

Anh Nguyễn Ngọc Bảo (quận Hoàng Mai) chia sẻ, từ năm trước, anh đã sử dụng dịch vụ ông già Noel tặng quà. Theo anh, đây là hình thức rất hay, tạo cho bé thêm động lực trong học tập. Anh thường nói với con là nếu ngoan, cố gắng trong học tập và học giỏi, cuối năm, ông già Noel sẽ đến trò chuyện và tặng quà. Vì thế, nhiều khi gặp bài khó, cháu định 'đầu hàng', nhưng nghĩ đến việc nếu cố gắng và học tập tốt sẽ được tặng quà, cháu lại tiếp tục suy nghĩ và đã tự giải được bài toán mà không cần hỏi cô giáo hoặc bố mẹ. “Năm nay, tôi đã chuẩn bị món quà mà bé mong muốn, và sẽ nhờ ông già Noel tặng cháu”, anh Bảo chia sẻ.

Chị Hoàng Mai Phương (quận Nam Từ Liêm) cho biết, năm nay bé nhà chị hai tuổi nên chị muốn tặng quà cho bé nhân dịp Giáng sinh để bé có một đêm Noel ấm áp. Chính vì vậy chị đã tìm hiểu và thuê dịch vụ ông già Noel tặng quà cho bé để bé được trực tiếp thấy ông già Noel.

Anh Trần Văn Tuấn, Trưởng nhóm Ông già Noel Việt cho biết, đây là năm thứ 8 nhóm của anh tổ chức dịch vụ ông già Noel tặng quà. Mỗi năm, số phụ huynh quan tâm đến việc tặng quà cho con trong dịp Giáng sinh tăng lên. Đến thời điểm này, số người đặt dịch vụ đã khá nhiều.

Những người được tuyển chọn làm ông già Noel đang là người có nhiều công việc khác nhau, như vệ sĩ, sinh viên… nhưng tiêu chí bắt buộc phải là người yêu mến trẻ nhỏ, biết trò chuyện với trẻ.Đặc biệt có những ông già Noel còn biết múa hát, biết ngoại ngữ... Do đã tổ chức từ nhiều năm nên anh Tuấn không gặp khó khăn trong việc tuyển chọn ông già Noel, bởi nhiều người đã tham gia các năm trước, năm sau sắp đến mùa Giáng sinh họ lại tìm về, có người rủ thêm cả bạn bè cùng tham gia, có người tình nguyện làm ông già Noel miễn phí, vì lòng yêu trẻ con.

sat le giang sinh gia dich vu ong gia noel tang qua thay doi theo gio
Gần lễ Giáng sinh giá dịch vụ ông già Noel tặng quà thay đổi theo giờ.

Anh Tuấn Cũng cho biết giá dịch vụ cũng thay đổi theo thời gian và thời điểm tặng quà, cụ thể: tặng quà trước thời điểm 17h ngày 20-12, giá phổ biến là 110.000-120.000 đồng, nhưng đến ngày 24-12, giá là 150.000-180.000 đồng. Cũng vào các ngày trên, tặng quà sau thời điểm 17h, giá ở mức 130.000 đồng (ngày 20-12) và 180.000-200.000 đồng (ngày 24-12). Nếu gia đình tặng cho hai bé thì thêm 10.000 đồng chi phí. Ngoài ra, khách hàng không phải trả thêm bất kì khoản chi phí nào khác.

Để trao quà, bố mẹ sẽ mua sẵn gói quà gửi ở đơn vị tổ chức dịch vụ hoặc để ở nhà và thống nhất với đơn vị về địa điểm, thời gian, khi ông già Noel đến gần nhà sẽ điện thoại để mang quà ra tặng. Thời gian ông già Noel tặng quà sẽ diễn ra trong khoảng 10-15 phút, trong đó có giao lưu với trẻ, kể chuyện vui về Giáng sinh, tặng quà, chụp ảnh lưu niệm, dặn dò trẻ và trẻ hứa chăm ngoan học giỏi.

sat le giang sinh gia dich vu ong gia noel tang qua thay doi theo gio Nhà thờ Lớn Hà Nội: Điểm đi chơi Noel đón Giáng sinh an lành và ấm áp

Nếu bạn đang chưa biết đi chơi Noel ở đâu, thì Nhà thờ Lớn Hà Nội với những cây thông lớn nhỏ và hàng nghìn ...

sat le giang sinh gia dich vu ong gia noel tang qua thay doi theo gio Những sự thật có thể bạn chưa biết về ông già Noel và ngày lễ Giáng sinh

Ông già Noel có thật hay không? Ngày lễ Giáng sinh là ngày gì? Tại sao phải tặng quà trong dịp Giáng sinh?... là những ...

sat le giang sinh gia dich vu ong gia noel tang qua thay doi theo gio Tiết lộ lí do Đức cấm trẻ em viết thư 'đòi quà' ông già Noel trong dịp Giáng sinh 2018

Theo Daily Mail, một thị trấn ở Đức đã cấm tất cả trẻ em trong vùng viết thư, xin quà ông già Noel và treo ...

sat le giang sinh gia dich vu ong gia noel tang qua thay doi theo gio Hà Nội: Phố Hàng Mã tấp nập mùa Noel

Chỉ còn 1 tuần nữa là đến Noel, trên con phố Hàng Mã (Hà Nội) vào thời điểm này tấp nập người qua lại, những ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.