Sau 240 triệu đồng, gia đình anh Tiến tiếp tục nhận được tháng lương đầu tiên từ vị doanh nhân

Chia sẻ với bạn bè, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cho biết, anh vừa chuyển tháng lương đầu tiên cho vợ lái xe Đỗ Văn Tiến, người có hành động đẹp khi chấp nhận hiểm nguy cho bản thân để cứu hai cô gái.

Khoảng 13h ngày 29/3, trên đường 359C (đoạn qua xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), khi tài xế Đỗ Văn Tiến, SN 1977, trú tại huyện Thủy Nguyên, đang điều khiển xe tải BKS 15C-010.14 chở đá theo hướng QL10 về thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên.

Đúng lúc xe chạy đến trước cửa nhà nghỉ Đức Việt (đường 359C, xã Hòa Bình) thì 2 nữ sinh đi trên xe máy va chạm một phương tiện khác, ngã ra làn đường ô tô, ngay trước đầu xe tải do tài xế Tiến điều khiển. Dù bất ngờ, tài xế Tiến vẫn kịp đánh lái tránh 2 nữ sinh ngã trên làn đường ô tô.

Tuy nhiên, cú đánh lái quá gấp đã khiến chiếc xe tải chở đá va chạm với 2 ô tô đỗ bên đường, gồm 1 chiếc Kia và 1 chiếc Toyota 7 chỗ ngồi, trước khi bị lật ngang. Tài xế Đỗ Văn Tiến cũng bị thương, gãy 2 xương sườn.

sau 240 trieu dong gia dinh anh tien tiep tuc nhan duoc thang luong dau tien tu vi doanh nhan

Giữa anh Tiến (ảnh phải) và chủ xe ô tô 7 chỗ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. ẢNH TƯ LIỆU

Việc cứu người thành công nhưng đổi lại chiếc xe tải do anh lái thuê bị đổ nghiêng làm hỏng thêm hai chiếc xe ô tô khác kéo theo khoản tiền anh phải bồi thường lên tới 240 triệu đồng. Hành động đẹp của anh Tiến đã nhận được sự ủng hộ, động viên của hàng triệu người. Không chỉ bằng lời nói, trên nhiều diễn đàn về xe, không ít thành viên đã gửi tiền qua tài khoản ủng hộ anh Tiến. Trong số này Group: RV Ban truyền thông- Đinh Tỵ- Rắn Vàng 1977” đã trực tiếp gặp gỡ, động viên và trao suất quà 5 triệu đồng cho anh Tiến.

Đáng nói nhất là lời nói đi liền hành động của ông Nguyễn Hoài Nam, một doanh nhân. Ngoài việc khẳng định gửi tới anh Tiến 240 triệu đồng, ông Nam cũng hứa sẽ gửi lương hàng tháng tới anh Tiến cho đến khi nào anh lấy được giấy phép lái xe từ CQCA. Giải thích cho hành động của mình, ông Nam nói: “Tôi muốn việc tốt đẹp thì cần được tôn vinh, tôi làm việc này để khuyến khích những người lái xe, sau này khi phải đối diện với việc cứu người, cứu bản thân, cứu tài sản phải biết làm như thế nào. Các tài xế sẽ biết rằng, phía sau họ luôn có người ủng hộ để họ yên tâm hơn khi cầm vô-lăng”.

Hành động trên của ông Nam đã nhận được nhiều lời nhận xét tốt đẹp từ xã hội và rất nhiều diễn đàn về xe…Ngay sau khi gửi tới anh Tiến 240 triệu đồng, ít ngày sau tài khoản của vị doanh nhân này nhận được hơn 100 triệu đồng từ một người giấu mặt nói muốn chia sẻ chung trách nhiệm. Tuy nhiên, ông Nam đã lịch sự từ chối.

Sóng gió vẫn chưa qua với lái xe Đỗ Văn Tiến. Trong hai chiếc xe ô tô bị xe tải của anh làm hư hỏng, một xe đã giải quyết xong với chủ xe. Còn chiếc xe ô tô 7 chỗ Toyota, nhiều ngày qua, anh đã cố gắng liên lạc với chủ xe để giải quyết việc bồi thường thiệt hại nhưng bất thành. “Lúc đầu chủ xe Toyota 7 chỗ đồng ý với báo giá đền bù là 245 triệu đồng nhưng không hiểu sao sau đó lại nhất quyết yêu cầu giải quyết theo pháp luật”, anh Tiến nói.

sau 240 trieu dong gia dinh anh tien tiep tuc nhan duoc thang luong dau tien tu vi doanh nhan Vụ tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh: Chủ xe Toyota chưa chịu nhận đền bù 245 triệu đồng?

Thông tin mới nhất về vụ tai nạn khi bẻ lái cứu 2 nữ sinh, tài xế Đỗ Văn Tiến ngày 10-4 cho biết lúc ...

sau 240 trieu dong gia dinh anh tien tiep tuc nhan duoc thang luong dau tien tu vi doanh nhan MC Phan Anh thay doanh nhân chuyển 240 triệu tới tài xế đánh lái cứu người

Chiều nay, MC Phan Anh thay mặt doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chuyển 240 triệu cho tài xế xe tải đánh lái cứu người.

sau 240 trieu dong gia dinh anh tien tiep tuc nhan duoc thang luong dau tien tu vi doanh nhan Tài xế xe tải đánh lái cứu 2 người thực tế đã nhận được bao nhiêu tiền?

Liên quan đến vụ tài xế xe tải đánh lái cứu người ngay trước bánh xe tử thần, trưa 3.4, trao đổi với PV Lao ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.