Sau bữa ăn trưa, hơn 50 công nhân phải nhập viện cấp cứu

  Khi ăn trưa xong, hàng chục công nhân Nhà máy may HITEX xuất hiện triệu chứng nôn mửa, đau đầu, tiêu chảy, sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Chiều tối ngày 22/5, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An cho biết, bệnh viện này vừa tiếp nhận trên 50 bệnh nhân có các triệu chứng nghi ngộ độc thực phẩm.

Theo đó, vào khoảng 14h chiều ngày 22/5, sau bữa ăn trưa, rất đông công nhân Nhà máy may HITEX thuộc khu công nghiệp xã Nghĩa Mỹ, Thị xã Thái Hòa (Nghệ An) có hiện tượng nôn mửa, đau bụng, đau đầu…

sau bua an trua hon 50 cong nhan phai nhap vien cap cuu Hơn 40 công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa tại công ty

Sau bữa cơm trưa 1/4, hơn 40 công nhân Công ty Điện tử BSE thuộc KCN Nam Cấm (Nghi Lộc, Nghệ An) có biểu hiện buồn ...

Ngay sau sự việc xảy ra, các công nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An để cấp cứu.

Các công nhân cho biết, buổi trưa ăn cơm tại công ty với các món: rau muống xào, thịt kho trứng và rau. Sau khi ăn xong có biểu hiện đau bụng, buồn nôn…

sau bua an trua hon 50 cong nhan phai nhap vien cap cuu
Các bệnh nhân được điều trị tại bệnh viện

Theo thống kê ban đầu, có hơn 50 công nhân đã phải nhập viện, một số người có biểu hiện nhẹ đã được xuất viện ngay sau đó.

Được biết, sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Thị xã Thái Hòa đã có mặt tại nhà máy chỉ đạo công tác cấp cứu và yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc tiếp nhận bệnh nhân và điều tra vụ việc.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Công ty may HITEX là doanh nghiệp có 100% vốn của nhà đầu tư Hàn Quốc. Công ty bắt đầu hoạt động từ đầu năm 2017, hiện có khoảng 300 công nhân.
chọn
Lượng tiêu thụ căn hộ khu vực TP HCM tăng gần gấp đôi, giá cao nhất 337 triệu/m2
Theo DKRA, trong tháng 4, khu vực TP HCM và vùng ven có 1.597 căn hộ ra mắt thị trường, tiêu thụ mới đạt 819 căn, gấp 1,7 lần cùng kỳ năm ngoái. Giá bán cao nhất được ghi nhận ở ngưỡng 337 triệu/m2.