Sau đám cưới xa hoa cho con trai, đại gia mất 8.200 tỷ đồng vì cổ phiếu 'rớt thảm'

Đám cưới con trai đại gia ô tô Trung Quốc Wu Liangding diễn ra xa hoa với quy mô hoành tráng ngay tại khu vườn của gia đình.

Mới đây, đám cưới xa hoa của Wi Jinhua, 27 tuổi là con trai ông trùm ngành ô tô Wu Liangding ở Trung Quốc diễn ra rình rang suốt 2 ngày theo cả phong cách truyền thống lẫn hiện đại.

Cô dâu Shen Jiani được đưa đến nhà chú rể bằng một chiếc Rolls Royce đắt tiền, bên cạnh đó đó là các món quà cưới sang chảnh và loạt xe hạng sang họ tống.

sau dam cuoi xa hoa cho con trai dai gia mat 8200 ty dong vi co phieu rot tham
Chú rể đứng giữa trong đám cưới

Sự xa hoa của đám cưới này đã được ghi lại trong đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội và khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều người nghĩ nơi diễn ra đám cưới là một công viên nhưng thực tế đây là một khu vườn kiểu Trung Quốc, nằm trong nhà của gia đình đại gi Wu.

Cô dâu mặc trang phục như các nghệ sĩ trong các vở kịch truyền thống. Hàng chục người rước cô dâu vào nhà chú rể bằng kiệu, trong nhà có nghi lễ đón như phong tục cổ truyền cách đây hàng trăm năm. Sau đó, cô dâu chú rể thay bộ trang phục đám cưới kiểu phương Tây. Khách mời tham dự là nhiều người giàu có ở Trung Quốc.

Khách tham dự lễ cưới được thưởng thức màn trình diễn của ca sĩ Jeff Chang và Van Fan đến từ Đài Loan (Trung Quốc).

sau dam cuoi xa hoa cho con trai dai gia mat 8200 ty dong vi co phieu rot tham
Cô dâu chú rể trong trang phục truyền thống

Tuy nhiên, khi thị trường chứng khoán mở cửa trờ lại hồi đầu tuần trước, giá cổ phiếu của công ty do đại gia Wu Liangding sở hữu đã đi xuống và mất 2,4 tỷ nhân dân tệ (hơn 8.200 tỷ đồng) trong 1 ngày.

Ông Wu Liangding sáng lập công ty sản xuất ô tô Wanfeng là một trong những tỷ phú giàu nhất Trung Quốc với tài sản 2,3 tỷ USD.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.