Sau Mỹ, ca khúc 'Ghen Cô Vi' tiếp tục được khen ngợi trên truyền hình Pháp

Ca khúc nhằm tuyên truyền người dân phòng chống virus corona của Việt Nam tiếp tục được xuất hiện trên sóng truyền hình nổi tiếng của Pháp.

Ca khúc chống dịch Covid-19 của Việt Nam "Ghen Cô Vi" đã nhận được nhiều lời khen và sự thích thú từ bạn bè quốc tế khi được phát sóng trong chương trình talkshow “Last Week Tonight with John Oliver” - một chương trình điểm tin đêm khuya của Mỹ. Sau đó ca khúc tiếp tục xuất hiện trên tạp chí âm nhạc Billboard, xuất hiện trong bài viết đăng tải ngày 3/3 trên tờ Stern (Đức) với tựa đề “Việt Nam làm MV hoạt hình về rửa tay và đang trở thành bản hit trên mạng”.

Và mới đây, ca khúc “Ghen Cô Vi” lại tiếp tục được vang lên trên sóng một chương trình thời sự đài BFM TV của Pháp - một trong những kênh truyền hình thời sự được xem nhiều nhất tại Pháp (khoảng 10 triêu lượt xem môi ngày), liên tục cập nhật những tin tức nóng của Pháp và thế giới.

Ca khúc 'Ghen Cô Vi' tiếp tục được khen ngợi trên đài BFM TV của Pháp. (Ảnh: Chup màn hình)

Trong bản tin vừa lên sóng vào ngày 4/3 vừa qua, MC của chương trình Julien Mielcarek đã nhận định: “Ca khúc này có thể sẽ trở thành ca khúc hit của năm bởi đâu đâu cũng đang thấy đề cập tới. Các anh chị ngồi đây cũng có thể đã nghe ca khúc này rồi, giai điệu của nó sẽ vang lên trong đầu các anh chị suốt cả ngày vì rất dễ nhớ và bắt tai. Có thể ca khúc ấy sẽ còn xuất hiện nhiều trong thời gian tới đây”.

MC Julien Mielcarek cũng giới thiệu chi tiết thông tin về ca khúc tuyên truyền “Ghen Cô Vi”, về phong trào thách thức nhảy “vũ điệu rửa tay” trên mạng xã hội. MC này cũng nói thêm: “Xét tới dân số của Việt Nam, xét tới yếu tố địa lí của Việt Nam, rất có thể ca khúc tuyên truyền này chính là '‘bí quyết'’ để Việt Nam chống dịch Covid-19 thành công tính tới thời điểm này”.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.