Sau va chạm giao thông, người đàn ông cầm dao tự cắt vào tay, cổ

Điều khiển xe máy sang đường bất ngờ khiến 3 xe ô tô đâm nhau liên hoàn trên quốc lộ 5 (huyện Mỹ Hào, Hưng Yên), sau đó người đàn ông lao vào nhà dân dùng dao cắt vào tay, cổ của mình.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 5/9, trên quốc lộ 5 thuộc huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 12h một người đàn ông điều khiển xe máy bất ngờ lái xe cắt ngang đường va chạm với xe container đi cùng chiều khiến cả người và xe máy ngã xuống đường.

sau va cham giao thong nguoi dan ong dung dao cat tay co cua minh
Vụ va chạm khiến cabin xe tải bị bẹp rúm, rất may không có thiệt hại về người (Ảnh Anh Tiến)

Do người lái xe máy sang đường bất ngờ khiến tài xế xe tải phải phanh gấp né tránh dẫn đến va chạm liên hoàn giữa 3 xe ô tô. Xe tải bị kẹp giữa 2 xe container khiến cabin bị bẹp rúm, tài xế bị mắc kẹt bên trong ca bin.

Sau va chạm, người đàn ông điều khiển xe máy đã vùng dậy chạy vào nhà dân cầm dao tự cắt vào tay, cổ. Nhiều người chứng kiến khuyên ngăn nhưng không dừng lại, chỉ khi mất máu nhiều, đuối sức, lực lượng công an khống chế đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trao đổi với phóng viên Việt Nam Mới, Đại úy Bùi Đức Hợp, Đội trưởng Đội CSGT số 1 (Phòng PC67, Công an tỉnh Hưng Yên) cho biết, vào khoảng 12h, một người đàn ông tên Ph (SN 1979, quê ở Khánh Hòa) điều khiển xe máy mang BKS tỉnh Hưng Yên trên quốc lộ 5 theo hướng Hải Dương – Hà Nội.

sau va cham giao thong nguoi dan ong dung dao cat tay co cua minh
Sau khi va chạm giao thông, người điều khiển xe máy chạy vào nhà dân lấy dao cắt vào tay, cứa vào cổ mình (Ảnh Anh Tiến)

Khi đến đoạn đường nói trên thì người này bất ngờ sang đường khiến chiếc xe container đang lưu thông cùng chiều phanh gấp làm xe tải đi phía sau không kịp xử lý đã húc mạnh vào đuôi xe này, một xe container nữa tiếp tục húc vào đuôi xe tải.

“Người điểu khiển xe máy có biểu hiện không tỉnh táo nên đang lưu thông đã bất ngờ rẽ sang đường khiến xe container phải phanh gấp. Sau khi tai nạn, người điều khiển xe máy đã xông vào nhà dân lấy dao ra truy đuổi 3 tài xế ô tô gặp nạn, may mắn không làm ai bị thương”, Đại úy Hợp nói.

Ông Hợp cho biết thêm, thấy trường hợp nguy hiểm, người dân địa phương đã báo công an xã đến giải quyết. Khi công an xã đến hiện trường, người đàn ông đang cầm dao tiếp tục đòi chém rồi tự cứa vào tay và cổ mình. Sau khi xuống sức, mất máu, người đàn ông nằm bất động và được người dân cùng lực lượng công an xã nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.