Lại xuất hiện 'nữ quái xế' Lexus gây tai nạn liên hoàn trên đường phố Hải Phòng

Sau khi va chạm với tô tô 16 chỗ, chiếc xe Lexus do người người phụ nữ điều khiển tiếp tục đâm vào một lái xe ôm đang đứng trên vỉa hè khiến người này bị thương.
 

Ngày 20/12, nguồn tin từ CSGT Công an TP Hải Phòng cho hay, trên địa bàn vừa xảy một vụ tai nạn liên hoàn khiến một người bị thương. Tài xế xe Lexus gây ra tai nạn là phụ nữ.

Theo đó, vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng 17h ngày 19/12, tại vòng xuyến Cầu Rào 2, thuộc địa bàn phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng.

Vào thời điểm trên, khi chiếc xe ôtô nhãn hiệu Lexus, BKS 15A-152.89 đi đến khu vực vòng xuyến Cầu Rào 2, thì bất ngờ va chạm với xe ôtô 16 chỗ, BKS 15B-038.22.

Chưa dừng lại, chiếc xe Lexus tiếp tục lao lên rồi đâm vào một lái xe ôm đang đứng trên vỉa hè, sự việc khiến người này bị thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, đưa người bị thương đi.

Theo xác minh ban đầu, tài xế Lexus là một phụ nữ tên Mai Thị Hồng (SN 1969, trú tại quận Hồng Bàn, TP Hải Phòng).

them mot vu viec nu tai xe lai xe lexus gay tai nan lien hoan
Hình ảnh chiếc xe ôtô nhãn hiệu Lexus do một người phụ nữ điều khiển gây tai nạn tại Hải Phòng.

“Tại thời điểm chúng tôi tiếp nhận sự việc, người xe ôm này bị thương nhẹ và đã được chúng tôi hỗ trợ đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện chúng tôi đã bàn giao các phương tiện gây tai nạn cho Công an quận Dương Kinh, TP Hải Phòng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và xử lí theo thẩm quyền”, nguồn tin này cho hay.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 18/12, tại đoạn đường đối diện số nhà 87 Trích Sài, thuộc phường Bưởi (quận Tây Hồ, Hà Nội), chiếc ô tô Lexus, BKS 29A 742.75 do một phụ nữ điều khiển bất ngờ va chạm với một chiếc taxi.

Sau đó, chiếc xe Lexus tiếp tục đâm vào nhiều xe máy khác rồi đâm vào xe chuyên dụng của CSGT mới dừng lại.

Tại hiện trường, có 6 người bị thương nặng, nhiều mảnh vỡ từ xe máy bắn tứ tung ra đường. Có đến gần chục xe máy đổ gục dưới lòng đường, dưới gầm xe Lexus vẫn còn 2 chiếc xe máy bị mắc kẹt.

them mot vu viec nu tai xe lai xe lexus gay tai nan lien hoan Nạn nhân kể lại giây phút bị nữ tài xế Lexus đâm bay lên vỉa hè phố Trích Sài

Các nạn nhân nằm điều trị tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại sự việc nữ tài ...

them mot vu viec nu tai xe lai xe lexus gay tai nan lien hoan Tình hình nạn nhân trong vụ 'xế hộp' Lexus tông liên hoàn tại Hà Nội

Vụ “xế hộp” Lexus tông liên hoàn tại Hà Nội khiến nhiều người bị thương trong đó có 5 người bị nặng, hiện tại đang ...

them mot vu viec nu tai xe lai xe lexus gay tai nan lien hoan Clip toàn cảnh nữ tài xế Lexus đâm loạt xe la liệt ven hồ Tây

Clip toàn cảnh vụ xe Lexus đâm liên hoàn loạt xe trên đường Trích Sài vào tối 18/12. Gần chục người đi xe máy, taxi ...

them mot vu viec nu tai xe lai xe lexus gay tai nan lien hoan Tin nóng trong ngày 19/12: Danh tính nữ tài xế Lexus đâm liên hoàn; ông Tất Thành Cang nghỉ phép

Tin nóng trong ngày 19/12: Cơ quan công an tiết lộ danh tính nữ tài xế Lexus gây tai nạn liên hoàn tại Hà Nội ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.