SHB 8 năm liên tiếp được vinh danh ngân hàng có dịch vụ thanh toán quốc tế xuất sắc

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được vinh dự nhận giải thưởng thanh toán quốc tế STP Award do Bank of New York (BNY) Mellon trao tặng.

Bank of New York Mellon là ngân hàng nằm trong Top 10 ngân hàng ở Mỹ và Top 100 ngân hàng Thế giới, có trụ sở chính tại New York với tổng tài sản 370 tỷ USD.

Hàng năm, BNY Mellon tổ chức đánh giá và trao giải thưởng về lĩnh vực hoạt động thanh toán quốc tế cho các ngân hàng đại lý với nhiều tiêu chí khắt khe và theo quy chuẩn quốc tế.

shb 8 nam lien tiep duoc vinh danh ngan hang co dich vu thanh toan quoc te xuat sac 119453
Phó Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà đại diện ngân hàng SHB nhận giải thưởng STP Award lần thứ 8 liên tiếp, khẳng định chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của SHB.

Trong 8 năm gần đây, SHB liên tục được vinh danh và trao giải thưởng STP Award. Từ đó, khẳng định chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của SHB trong việc đáp ứng các yêu cầu thanh toán quốc tế, giảm thời gian và chi phí tra soát, giúp giao dịch của khách hàng chuẩn xác và nhanh chóng nhất.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Arnon Goldstein , Giám đốc điều hành, Trưởng bộ phận Quan hệ khách hàng và Bán hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương của BNY Mellon cho biết, năm nay SHB tiếp tục có tỷ lệ điện đạt chuẩn hơn 98%, đó là tỷ lệ cao, đáng ngưỡng mộ.

“BNY Mellon rất ấn tượng đối với sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Ngân hàng SHB, đồng thời rất vinh hạnh khi được là khách hàng, đối tác của SHB trong suốt hơn một thập kỷ qua.”, ông Arnon chia sẻ.

Chia sẻ tại buổi trao giải, bà Ngô Thu Hà, Phó Tổng Giám đốc SHB chia sẻ: “Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên ngân hàng SHB nói chung và Trung tâm nghiệp vụ ngân hàng quốc tế nói riêng.

Đây là sự động viên lớn lao, là động lực phát triển cho ngân hàng SHB trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động. Trong những năm tới, SHB cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ thanh toán quốc tế đa dạng với chất lượng tốt nhất.”

Ngoài thanh toán quốc tế, hàng năm, SHB được các tổ chức quốc tế uy tín vinh danh ở nhiều lĩnh vực hoạt động như: “Doanh nghiệp xuất sắc năm 2018” do Worldcob trao tặng, ba lần được Tạp chí The Banker vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Các giải thưởng quan trọng này một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành tài chính ngân hàng của SHB, khẳng định uy tín thương hiệu và sức phát triển mạnh mẽ của ngân hàng không chỉ trên lãnh thổ Việt Nam mà đã vươn ra tầm quốc tế.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được thành lập từ năm 1993. Trải qua gần 25 năm xây dựng và phát triển, SHB hiện là 1 trong 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á....

Tính đến hết 31/3/2018, SHB có tổng tài sản đạt 286.904 tỷ đồng. Vốn điều lệ ở mức hơn 12.036 tỷ đồng. Với gần 7.000 cán bộ nhân viên, mạng lưới rộng hơn 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, SHB đang phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

SHB đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều giải thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, của các tổ chức uy tín trong nước và Quốc tế.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, chiến lược của SHB là trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, tiến tới mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế vào năm 2020.

shb 8 nam lien tiep duoc vinh danh ngan hang co dich vu thanh toan quoc te xuat sac 119453 Nạp tiền điện thoại trong dịp World cup 2018 cùng ngân hàng SHB, khách hàng có thể trúng ti vi 4K

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội triển khai chương trình khuyến mại nạp tiền điện thoại qua SHB Online và SHB Mobile có thể ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.