Sing My Song: Chính thức lộ diện bộ tứ giám khảo quyền lực

Các nhạc sĩ gồm Lê Minh Sơn, Giáng Son, Đức Trí, Nguyễn Hải Phong sẽ đóng vai trò là "cánh tay gạt cần" cho chương trình "Sing My Song - Bài hát hay nhất" mùa đầu tiên.

Sing My Song là cuộc thi dành riêng cho ca sĩ - nhạc sĩ mong muốn có cơ hội được đứng trên sân khấu trình bày ca khúc do chính họ sáng tác, do đó khi về Việt Nam, chương trình đã thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ yêu nhạc. Với nội dung mới lạ, hấp dẫn và ý nghĩa, chương trình đã tạo nên thành công vang dội tại Trung Quốc.

Sing My Song - Bài hát hay nhất là chương trình truyền hình thực tế âm nhạc được sản xuất theo khuôn mẫu Sing My Song của UK's ITV ITV Network (Anh Quốc).

Bên cạnh việc tạo ra các ca khúc "làm mưa làm gió" thì vai trò của "bộ tứ quyền lực" cũng rất quan trọng, góp phần tạo nên thành công của chương trình. Ở Trung Quốc, những người "cầm trịch" đều là những "cây đa - cây đề" như: Yu Quan, Mavis Fan, Liu Huan và David Tao,...

Giám khảo Nguyễn Hải Phong.

Ngoài việc có bề dày kinh nghiệm âm nhạc thì họ cũng có trong tay những sáng tác thống trị các bảng xếp hạng. Bộ tứ được xem như là 4 "cánh tay gạt cần" quyền lực nhất tìm kiếm và tạo nên "thiên tài âm nhạc" tại Sing My Song.

Nhạc sĩ Giáng Son.

Nhiệm vụ của “cánh tay gạt cần” sẽ cùng nhau tìm ra những gương mặt "2 trong 1", giúp họ phát huy hết khả năng của mình, đồng thời cùng thí sinh tạo ra những ca khúc trở thành "Bài hát Vàng" của thời đại mới.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

Tại Việt Nam, khi cuộc thi đang rục rịch tuyển sinh, đã có rất nhiều cái tên nổi tiếng được dự đoán sẽ trở thành giám khảo như: Hồ Hoài Anh, Đức Trí, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà,... tất cả đều là những ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

Nhạc sĩ Đức Trí.

Như vậy, 4 gương mặt chính thức đảm nhận vai trò quyền lực của Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa 1 đã chính thức lộ diện. Đây cũng là 4 nhạc sĩ "gạo cội" của làng âm nhạc Việt Nam, và lần đầu tiên họ sẽ cùng góp mặt cùng nhau trong một chương trình truyền hình hàng đầu về âm nhạc.

Việt Nam có rất nhiều nhạc sĩ tài ba. Nhưng chưa có một sân khấu nào dành riêng cho họ, Sing My Song - Bài hát hay nhất chính là nơi để họ thật sự tỏa sáng. Và Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son và Nguyễn Hải Phong là những ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng và tài năng của Việt Nam đã chính thức có mặt trong cuộc thi này. Họ sẽ cùng nhau tìm ra ca khúc hay nhất Việt Nam.

Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ chính thức ghi hình những tập đầu tiên vào ngày 5 và 6/11. Và sẽ phát sóng lúc 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 20/11.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.