Skype trên Windows 10 Mobile và PC đã hỗ trợ gửi và nhận tin nhắn SMS

Một trong những nâng cấp rất đáng giá của Microsoft dành cho “đứa con cưng” của mình trên hệ sinh thái Windows 10.

Trong phiên bản Windows 10 Insider Preview vừa phát hành cách đây vài ngày cho người dùng Mobile và PC thì Microsoft đã chính thức bổ sung thêm tính gửi và nhận tin nhắn SMS cho ứng dụng Skype Preview với tên gọi là Messaging Everywhere.

Theo cách nói đơn giản thì ứng dụng Skype (Preview) trên máy tính và di động trong tương lai (có thể là trong tháng tới) sẽ có thể đảm nhận vai trò gửi và nhận các nội dung tin nhắn SMS thay cho ứng dụng mặc định.

 3919

Mặc dù đi sau các ứng dụng nhắn tin của đối thủ như Facbook Messenger, Android’s Hangout và TrueCaller nhưng việc hỗ trợ cả nền tảng Windows 10 trên máy tính lại là một bước đi rất thông minh của Microsoft khi Windows 10 đang có lợi thế rất lớn trên thị trường người dùng máy tính.

Vậy làm thế nào để kích hoạt và sử dụng tính năng Messaging Everywhere của Skype (Preview)? Rất đơn giản, điều đầu tiên bạn cần là máy tính hoặc thiết bị di động của mình phải đã cài đặt phiên bản Build mới nhất của Windows 10 Insider Preview.

 3919

Khi đã chắc chắn, hãy mở ứng dụng Skype Preview lên, sau đó truy cập vào Settings và nhấp vào lựa chọn “Make Skype your default messaging app”. Trên PC, bạn cũng truy cập vào Settings và nhấp vào lựa chọn “Enable Skype on this device to sync my SMS messages”.

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Windows 10 Insider Preview, hãy truy cập và dùng thử xem sao nhé.

 3919 Mẹo để tắt máy tính Windows mà không cần cài đặt cập nhật

Máy tính Windows ở chế độ mặc định sẽ tự tải các bản cập nhật về và yêu cầu người dùng cài đặt trước khi ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.