Smartphone cao cấp Nokia P1 trình làng trong tháng 2

Nokia P1 sẽ có thiết kế dựa trên mẫu điện thoại Sharp Aquos Xx3 của Nhật với cấu hình mạnh và xuất hiện tại triển lãm MWC 2017.

Theo trang Worket (Nga), tin đồn về Nokia P1 đã rộ lên từ cách đây nửa năm. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt dựa trên phong cách thiết kế của Sharp. Về cấu hình, máy được trang bị chip Snapdragon 835, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 256 GB.

smartphone cao cap nokia p1 trinh lang trong thang 2

Nokia P1 có thể có thiết kế giống mẫu điện thoại này.

P1 hỗ trợ chống nước theo chuẩn IP57, camera phía sau 22,6 megapixel với ống kính Zeiss. Sản phẩm sử dụng màn hình 5,3 inch với kính Gorilla Glass Glass 5 nhưng độ phân giải chưa được xác định, pin 3.500 mAh kèm sạc nhanh.

Nokia P1 chạy hệ điều hành Android 7 Nougat, có giá 800 USD cho bản 128 GB và 950 USD cho bản 256 GB.

Trước đó, công ty HMD Global, được cấp quyền sử dụng thương hiệu Nokia trong 10 năm, khẳng định sự hiện diện của thương hiệu này lại triển lãm MWC 2017, sẽ diễn ra trong tháng 2 tại Tây Ban Nha. Trong khi đó, Foxconn - chịu trách nhiệm sản xuất điện thoại Nokia - đã mua lại Sharp hồi năm ngoái nên việc P1 dùng thiết kế của Sharp là điều dễ hiểu.

smartphone cao cap nokia p1 trinh lang trong thang 2 Những smartphone xách tay đáng mua dịp Tết 2017 này

Nhiều model có mức giá chưa đến 10 triệu đồng, thấp hơn vài triệu so với hàng chính hãng, trong đó có những model mang ...

smartphone cao cap nokia p1 trinh lang trong thang 2 3 điều về smartphone Nokia có thể bạn chưa biết

Nokia đã quay trở lại, nhưng bạn đã biết gì về những chiếc smartphone mới của thương hiệu này? Thương hiệu Nokia đã trở lại ...

smartphone cao cap nokia p1 trinh lang trong thang 2 Ảnh thực tế Nokia 6: Thiết kế lai giữa iPhone và Lumia

HMD Global vừa bất ngờ giới thiệu Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm có thiết kế khá, vỏ nhôm chắc chắn.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.