Sóc Trăng muốn làm đường ven biển nối Trà Vinh, Bạc Liêu

Đường ven biển nối Trà Vinh, Bạc Liêu với tuyến đường trục phát triển kinh tế Đông Tây tỉnh Sóc Trăng, giai đoạn 2 có chiều dài 85 km.

KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN

Khảo sát này do Kênh thông tin Tài chính - Đầu tư VietnamBiz (vietnambiz.vn) thực hiện, trong khuôn khổ Dự án Xếp hạng Dịch vụ bán lẻ của các công ty chứng khoán tại Việt Nam.

Đánh giá của bạn là một phần quan trọng đóng góp vào giá trị và thành công của Dự án. Đồng thời, kết quả khảo sát sẽ được gửi đến công ty chứng khoán của bạn để hỗ trợ quá trình cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hãy tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời tham dự Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (Vietnam Investment Forum - VIF) 2026 được tổ chức tại Tp.HCM ngày 4/11 tới, trị giá 2.000.000 đồng.

(Ảnh: Báo Sóc Trăng).

Theo Báo Sóc Trăng, ngày 20/6, lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng đã nghe báo cáo về đề xuất dự án đường ven biển nối Trà Vinh, Bạc Liêu với tuyến đường trục phát triển kinh tế Đông Tây tỉnh Sóc Trăng, giai đoạn 2.

Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo Ban Quản lý Dự án 2 tỉnh đã báo cáo tóm tắt đề xuất xây dựng đường ven biển nối Trà Vinh, Bạc Liêu với đường trục phát triển kinh tế Đông Tây tỉnh Sóc Trăng (giai đoạn 2) - ĐT.935C (đoạn từ Nam Sông Hậu đến đường tỉnh 936B) và đề xuất các phương án thực hiện.

Theo đó, đây là công trình giao thông cấp II, có tổng chiều dài trên 85 km, tải trọng thiết kế đường trục xe 10 tấn; điểm đầu công trình bắt đầu từ cầu Mỹ Thanh 2 nối với quốc lộ Nam Sông Hậu và chạy dọc theo bờ biển thuộc địa phận TX Vĩnh Châu, điểm cuối nối vào tuyến đường hiện hữu nằm trên đê biển thuộc địa phận tỉnh Bạc Liêu.

Đường ven biển nối Trà Vinh, Bạc Liêu có chiều dài hơn 53 km, tổng bề rộng nền 12 m, trong đó sẽ nâng cấp 13 cầu giao thông qua các cống hiện hữu và xây dựng kè cục bộ tại các điểm có nguy cơ sạt lở. 

Tuyến đường trục phát triển kinh tế Đông Tây tỉnh Sóc Trăng (giai đoạn 2) có chiều dài hơn 18 km nối tiếp dự án Đông Tây giai đoạn 1 tại vị trí ngã tư giữa ĐT.935 và đường huyện 41 thuộc phường Khánh Hòa.

Riêng quy mô ĐT.935C (đoạn từ Nam Sông Hậu đến ĐT.936B), chủ đầu tư đã đề xuất phương án bố trí 2 chiều đường có dải phân cách giữa rộng 30 m để làm quỹ đất, kết cấu mặt đường láng nhựa.

Lãnh đạo tỉnh đề nghị Ban Quản lý Dự án 2 và đơn vị tư vấn xây dựng thêm nhiều phương án theo góp ý của các sở, ngành tại cuộc họp và phải xác định được dự án ưu tiên, sau đó sẽ thông qua lại trong cuộc họp tới.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)

Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.

Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.

Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.

Website: https://vietnaminvestmentforum.vn

Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.

chọn
Lợi nhuận 9 tháng của DIG tăng mạnh nhờ bán dự án Lam Hạ, khách mua trả trước gần 3.000 tỷ đồng
Trong quý III, DIG đã công bố hoàn tất chuyển nhượng dự án Lam Hạ Center Point với tổng giá trị 1.327 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, doanh nghiệp lãi trước thuế 273 tỷ đồng, tương ứng 38% mục tiêu năm.