Sony sắp ra smartphone 'Pikachu'

Một smartphone của Sony vừa lộ diện trên trang chấm điểm hiệu năng GFXBench có cấu hình tầm trung, và được đặt tên mã trùng với tên một Pokemon nổi tiếng là Pikachu.

Các thông số trên GFXBench, Sony "Pikachu" có cấu hình khá phổ thông với màn hình 5 inch độ phân giải HD, vi xử lý 8 lõi MT6757 (Helio P20) của MediaTek, GPU Mali-T880 MP2, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, chạy Android 7.0. Tuy nhiên, máy được trang bị camera chính lên tới 21 megapixel và camera phụ 7 megapixel.

sony sap ra smartphone pikachu
Thông số Sony "Pikachu" rò rỉ trên GFXBench.

Theo Phonearena, thực chất đây là một thiết bị từng bị rò rỉ với nhiều tên gọi khác nhau trước đó, như G3112 hay Hinoki, được dự đoán là phiên bản tiếp theo của Xperia XA. "Pikachu" chỉ là tên mã mới, chưa chắc Sony sẽ đưa vào thiết kế hay tính năng liên quan đến con Pokemon này.

Những tin đồn gần đây cho thấy, Sony sẽ trình diễn tại MWC 2017 nhiều smartphone khác nhau trải từ tầm trung đến cao cấp và không loại trừ điện thoại "Pikachu" sẽ xuất hiện tại sự kiện này. Ngoài ra, còn có 4 mẫu điện thoại khác với tên mã "Yoshino", "BlancBright", "Keyaki" và "Mineo" có thể xuất hiện tại MWC.

Riêng "Yoshino" với màn hình 5,5 inch độ phân giải 4K, RAM 4GB hoặc 6GB, chạy vi xử lý Snapdragon 835 có thể là phiên bản kế thừa Xperia Z5 Premium.

sony sap ra smartphone pikachu Sony Xperia XA2 tiếp tục lộ ảnh rò rỉ

Thiết kế của Xperia XA2 không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm.

sony sap ra smartphone pikachu Sony 'nã đạn' MWC 2017, sẽ tung ra tới 5 smartphone mới?

Nếu lời đồn này trở thành sự thật thì sự kiện của công ty xứ mặt trời mọc sẽ là một trong những sự kiện ...

sony sap ra smartphone pikachu Sony cập nhật Android 7.0 cho "gia đình" Xperia Z5

Bản cập nhật Android 7.0 vừa được Sony phát hành cho 2 smartphone cao cấp Xperia Z5 và Xperia Z5 Premium. Model tiếp theo sẽ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.