Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 9: Bất ngờ gì đang chờ đón Sam-Fan?

Tường thuật trực tiếp Galaxy Unpacked - Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 9 (22h, 9/8): Samsung đã tiết lộ khá nhiều thông tin về sản phẩm đầu bảng mới nhất của mình, liệu còn bất ngờ gì phía trước đang chờ đợi các fan của nhà sản xuất tới từ Hàn Quốc?

Tường thuật trực tiếp Galaxy Unpacked - Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 9: Bất ngờ gì đang chờ đón Sam-Fan?

truc tiep su kien ra mat samsung galaxy note 9 bat ngo gi dang cho don sam fan Link xem trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 9: Galaxy Unpacked 2018

Link xem trực tiếp sự kiện Galaxy Unpacked 2018 (22h, 9/8): Ra mắt siêu phẩm mới Samsung Galaxy Note 9.

truc tiep su kien ra mat samsung galaxy note 9 bat ngo gi dang cho don sam fan Galaxy Note 9 hứa hẹn nâng cấp mạnh mẽ bút S Pen

Galaxy Note 9 sẽ được giới thiệu vào ngày 9/8 với nhiều cải tiến mới về tính năng, đặc biệt là về bút S Pen.

truc tiep su kien ra mat samsung galaxy note 9 bat ngo gi dang cho don sam fan Dự án sản xuất Samsung Galaxy Note 9 với bí danh "Vương miện"

Nguồn tin từ nhà cung cấp cho hay, Samsung đang ấp ủ dự án nghiên cứu Galaxy Note 9. Sản phẩm mẫu sẽ có vào ...

truc tiep su kien ra mat samsung galaxy note 9 bat ngo gi dang cho don sam fan Galaxy Note 9 sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo "thần đoán" Ming-Chi Kuo, Samsung đã tìm ra cách đưa cảm biến vân tay vào màn hình thay vì phải để ở mặt lưng ...

23:10 23:06 22:56 22:46 22:38 22:34 22:31 22:23 22:20 22:16 22:05 17:50 17:47 17:44 17:40
23:10

ÔNG DJ KOH ĐÃ CHÍNH THỨC HẠ MÀN SỰ KIỆN GIỚI THIỆU SAMSUNG GALAXY NOTE 9.

23:06

Samsung Galaxy Note 9 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 24/8 tới đây.

22:56

THÊM MỘT BẤT NGỜ ĐẾN TỪ CHIẾC GALAXY HOME HOÀN TOÀN MỚI, một chiếc loa thông minh kết hợp trí thông minh nhân tạo của Bixby và chất lượng âm thanh cao cấp đến từ AKG, một thiết bị hỗ trợ có phần giống với Amazon Echo.

22:46

SAMSUNG CUỐI CÙNG CŨNG ĐÃ ĐEM ĐẾN MỘT BẤT NGỜ CHO SAM FAN, Một trợ lý ảo Bixby hoàn toàn mới, một trợ lý mà Samsung nhấn mạnh giống như một người bạn, hiểu rõ thói quyen của chủ nhân chiếc Note 9, và có thể tìm thông tin vắn tắt hơn nhiều so với Google Assistant.

22:38

Vừa rồi là sự kỳ diệu của sợi dây kết nối thay thế cho chiếc Dock chuyên dụng, chiếc DeX-HDMI dùng để kết nối chiếc Note 9 đầy linh hoạt và dễ dàng với bất kỳ một màn hình nào để tạo ra trải nghiệm Desk-Top giống như một chiếc máy tính bàn.

22:34

Chiếc bút S Pen cũng đem đến đầy đủ những tính năng mới như đã được tiết lộ trước đó, tuy nhiên đã không có thêm bất ngờ về chiếc S Pen từ phía Samsung.

22:31

Những tính năng của chiếc Camera mới, cảm biến vân tay ở mặt sau, màn hình 6,4 inch mới đều đúng với những thông tin đã rò rỉ trước khi sự kiện diễn ra.

22:23

ĐÚNG NHƯ DỰ ĐOÁN, Note 9 đã được trang bị viên pin với dung lượng cực khủng lên tới 4000 mAh.

22:20

22:16

CHIẾC NOTE 9 ĐÃ ĐƯỢC CHÍNH THỨC GIỚI THIỆU!

22:05

SỰ KIỆN ĐÃ BẮT ĐẦU! Giám đốc Samsung Mobile, ông D.J.Koh như thường lệ, là người khai màn cho Galaxy Unpacked!

17:50

Link xem trực tiếp sự kiện Galaxy Unpacked 2018 (22h, 9/8)

Sự kiện Galaxy Unpacked thứ 2 trong năm 2018 sẽ chứng kiến Samsung giới thiệu sản phẩm chính là Galaxy Note 9, cùng với đó là chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S4

https://www.samsung.com/global/galaxy/events/unpacked/

https://www.samsungmobilepress.com/

https://www.facebook.com/SamsungMobile/

https://www.youtube.com/user/SamsungMobile/

17:47

Note 9 và những cải tiến:

DEX-HDMI thay thế cho Dock chuyên biệt

truc tiep su kien ra mat samsung galaxy note 9 bat ngo gi dang cho don sam fan

Hình ảnh rò rỉ xác nhận Note 9 có thể biến thành máy tính mà không cần sự hỗ trợ của dock chuyên biệt. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là kết nối trực tiếp Note9 với màn hình qua sợi cáp.

17:44

Note 9 và những cải tiến:

Điểm nhấn Camera mới

truc tiep su kien ra mat samsung galaxy note 9 bat ngo gi dang cho don sam fan

Ngoài việc được trang bị cảm biến có thể thay đổi khẩu độ, camera trên Note9 còn được Samsung gọi là Intelligent Camera. Nó có khả năng tự động nhận diện khung cảnh để tự điều chỉnh màu sắc, cân bằng trắng và độ tương phải cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, camera Note9 cũng có khả năng phát hiện nháy mắt.

17:40

Note 9 và những cải tiến:

S-Pen đa năng: Biến hóa từ cây bút thành điều khiển chỉ với một nút bấm

truc tiep su kien ra mat samsung galaxy note 9 bat ngo gi dang cho don sam fan

Một trong những thay đổi đầu tiên và lớn nhất trên Note 9 mà đích thân Samsung đã xác nhận chính là cây bút cảm ứng (stylus) S-Pen đặc trưng của dòng Galaxy Note. Không chỉ đơn giản giúp bạn thao tác trên màn hình cảm ứng nữa, S-Pen giờ đây sẽ kiêm luôn cả vai trò điều khiển từ xa thông qua kết nối Bluetooth. Nhờ đó, bạn có thể thực hiện ra nhiều tác vụ như bật/tắt nhạc, mở khóa thiết bị, chụp ảnh mà chẳng cần động vào máy.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.