Sức hút Gapo với 2 triệu người dùng

Trong sự kiện được tổ chức ngày 15/9, mạng xã hội Gapo công bố đã cán mốc 2 triệu người dùng với phần lớn thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên.

Kết quả này đúng với định hướng và mục tiêu phát triển của Gapo là mạng xã hội mới dành cho giới trẻ. Chia sẻ về con số 2 triệu người dùng, Tổng giám đốc, Đồng sáng lập Gapo - ông Hà Trung Kiên cho biết đây là bước tiến và cũng là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ phát triển Gapo thời gian qua. 

Ông Kiên cũng khẳng định Gapo sẽ liên tục có thêm những tính năng mới thú vị, hấp dẫn, kích thích người dùng sáng tạo và chia sẻ, kỳ vọng thu hút 50 triệu người dùng vào năm 2021.

Sức hút Gapo với 2 triệu người dùng - Ảnh 1.

Ca sĩ Bích Phương là một trong những nghệ sĩ dùng mạng xã hội Gapo là kênh chia sẻ thông tin, kết nối người hâm mộ. Ảnh: Gapo.

Mạng xã hội Gapo được phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Gapo (Gapo Technology JSC .,), ra mắt ngày 23/7/2019, từng nhiều lần đứng số 1 về lượt tải trên bảng xếp hạng App Store và CH Play. Điểm khác biệt so với các mạng xã hội khác là Gapo sẽ tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã chọn Gapo là kênh phát hành sản phẩm mới, chia sẻ thông tin, kết nối người hâm mộ như: ca sĩ Bích Phương, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên BB Trần, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch… cho thấy Gapo được đón nhận và trở thành phương tiện giao lưu, kết nối được giới trẻ yêu thích hàng đầu hiện nay.

Ngày 28/8, Gapo có thêm phiên bản web với tính năng tùy chỉnh giao diện hấp dẫn. Người dùng khi đăng nhập phiên bản web có thể làm mới trang cá nhân với những theme sinh động, nhiều màu sắc hoặc dùng chính ảnh cá nhân làm hình nền, giúp khoe cá tính và khơi gợi thêm cảm hứng sáng tạo trong thời gian online.

Ngày 8/9, Gapo cập nhật thêm một số tính năng hấp dẫn như tích hợp OTP - nhận OTP bằng cuộc gọi khi đăng kí Gapo; Thêm biểu tượng cảm xúc tương tác bài viết (yêu thích, buồn, giận...).Đặc biệt, tính năng định danh tài khoản trên Gapo cũng đã được áp dụng, giúp tăng cường bảo mật và an toàn tài khoản cho người dùng. 

Để đăng ký tài khoản định danh trên Gapo, người dùng cá nhân cần cung cấp thông tin Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân; người dùng là tổ chức/ doanh nghiệp cần cung cấp thông tin giấy phép đăng ký kinh doanh cùng các giấy tờ liên quan đến đăng ký bản quyền thương hiệu/ sở hữu trí tuệ của sản phẩm.

Sau bước đăng ký, hệ thống Gapo sẽ tiến hành xác minh và trả kết quả cho người đăng ký sau 7 ngày. Tài khoản được định danh sẽ được bảo vệ. Trong trường hợp đăng ký định danh bị từ chối, người dùng có thể quay về với tài khoản thường.

Sức hút Gapo với 2 triệu người dùng - Ảnh 2.

Tài khoản được định danh trên mạng xã hội Gapo. Ảnh: Gapo.

Gapo cũng cho chạy thử nghiệm chương trình chia sẻ lợi nhuận với người dùng thông qua chiến dịch "500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo" tham gia thử thách 21 ngày. 500 Face Plus là những cá nhân có thành tích học tập nổi bật, cá nhân tài năng trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể thao thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên. 

Nhiệm vụ của mỗi Face Plus là đăng tải nội dung tích cực trên Gapo, đồng thời mời bạn bè cùng tham gia Gapo liên tục trong 21 ngày. Sau 21 ngày, những cá nhân chinh phục thành công thử thách sẽ nhận được phần thưởng tối thiểu là 50 USD.

Đội ngũ Gapo cũng đang kiện toàn bản mô tả các tiêu chí cụ thể, phương thức phát triển trang cá nhân để người dùng có thể thu lợi nhuận. Gapo hy vọng đây sẽ là bước đột phá và khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp cho nhiều người trẻ.

Gapo còn tập trung xây dựng quy chuẩn về nội dung để hạn chế những nội dung, tin tức tiêu cực, lan tỏa những điều tích cực, mang ý nghĩa tốt đẹp cho cuộc sống.

chọn