Tải ngay iOS 11 Beta 10 để không bỡ ngỡ khi có bản chính thức

Bản chính thức iOS 11 sẽ được công bố vào ngày 12/9 sắp tới, tại sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo của Apple.

Bản chính thức iOS 11 sẽ được công bố vào ngày 12/9 sắp tới, tại sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo của Apple. Tuy nhiên, hãng vẫn không ngừng tung ra các bản Beta của hệ điều hành này cho người dùng và các nhà phát triển thử nghiệm.

tai ngay ios 11 beta 10 de khong bo ngo khi co ban chinh thuc

Mới đây nhất, Apple tung iOS 11 Beta 10 và có thể là bản Beta cuối cùng, không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản chính thức chuẩn bị ra mắt. Thông thường, Apple sẽ tung bản beta cập nhật vào thứ Hai, diễn ra hai tuần một lần. Tuy nhiên hãng vừa tung Beta 10 vào ngày thứ Tư, cho thấy đây là một bản vá lỗi khá lớn mà Táo Khuyết muốn xử lý ngay lập tức.

Hãng không cung cấp chi tiết về sự khác biệt của bản cập nhật lần này so với Beta 9 mà chỉ ghi sửa một số lỗi nhỏ và cải thiện hoạt động.

Những người đã tham gia chương trình dành cho nhà phát triển của hãng (để cài các bản iOS 11 Beta trước đây) có thể vào mục Settings –> General –> Software Update để tải bản cập nhật về máy và cài đặt.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.