Tài xế ngủ ngon lành gần tiếng đồng hồ trong xe ô tô khi dừng chờ đèn đỏ

Khi đang lưu thông đến ngã 3 Nguyễn Khang – Trần Duy Hưng (Cầu Giấy - Hà Nội), xe ô tô Mazda CX-5 chỗ dừng lại chờ đèn đỏ trong 40 phút còn lái xe thì ngủ một giấc ngon lành.

Sự việc hi hữu trên xảy ra khoảng 14h30 chiều nay (14/5), tại ngã 3 Nguyễn Khang – Trần Duy Hưng (Cầu Giấy – Hà Nội).

tai xe ngu ngon lanh gan tieng dong ho trong xe o to khi dung cho den do
Cơ quan chức năng đang điều tiết giao thông tránh ùn ứ tại ngã 3 Nguyễn Khang - Trần Duy Hưng (Ảnh: Khắc Hiếu)

Theo một số nhân chứng, xe ô tô 5 chỗ nhãn hiệu Mazda CX-5 BKS: 30E-XXX.XX do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển, di chuyển theo hướng về đường Trần Duy Hưng. Khi bắt đầu lưu thông đến ngã 3 Nguyễn Khang – Trần Duy Hưng thì dừng lại chờ đèn đỏ.

Tuy nhiên, khi đèn tín hiệu giao thông chuyển sang màu xanh, chiếc ô tô này không tiếp tục di chuyển nữa mà đứng im gần một tiếng đồng hồ. Vụ việc trên thu hút sự chú ý của người đi đường và người dân khiến các phương tiện tham gia giao thông tại đây bị ùn ứ nhẹ.

Khi tiến lại gần, người dân quan sát thấy lái xe nằm im liền gọi điện báo cho cơ quan công an phường Trung Hòa và lực lượng Cảnh sát 113.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ thuộc Công an phường Trung Hòa cho biết, xe ô tô Mazda CX-5 đi đến khu vực trên thì đỗ lại. Lái xe ngủ khoảng 40 phút không thấy di chuyển nên người dân đã gọi điện báo cho cơ quan chức năng. Thợ khóa được gọi đến để mở cửa và chiếc xe đã được di chuyển đi tránh ùn ứ.

Cơ quan chức năng đang liên hệ với người nhà của lái xe đến đón về.

tai xe ngu ngon lanh gan tieng dong ho trong xe o to khi dung cho den do
Cơ quan chức năng đang liên hệ với người nhà của lái xe đến đón về (Ảnh: Khắc Hiếu)
tai xe ngu ngon lanh gan tieng dong ho trong xe o to khi dung cho den do Clip hiện trường vụ tai nạn xe tải thảm khốc khiến 7 người thương vong

Theo xác minh ban đầu, xe tải chạy quá tốc độ dẫn đến mất thắng nên đã gây ra vụ tai nạn khiến 7 người ...

tai xe ngu ngon lanh gan tieng dong ho trong xe o to khi dung cho den do Xe tải mất lái gây tai nạn liên hoàn khiến ít nhất 6 người tử vong

Chiếc xe tải mất lái bất ngờ đâm hàng loạt xe máy và người dân trên đường khiến ít nhất 6 người tử vong và ...

tai xe ngu ngon lanh gan tieng dong ho trong xe o to khi dung cho den do Hiện trường xe khách lật đèo làm 3 người chết, 18 nạn nhân bị thương

Sau khi ôm cua, chiếc xe khách mất lái, lật ngang rồi bị kéo lê hơn 10 m. Vụ tai nạn khiến 3 nạn nhân ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.