Hà Nội: Cháy lớn tại quán karaoke ở Nguyễn Khang

Ngọn lửa bốc lên khá nhanh và bùng cháy dữ dội từ bên trong khiến nhiều người bị thương trong vụ cháy lớn tại quán karaoke ở Nguyễn Khang (Hà Nội).

Vào khoảng 17h45 ngày 17/9, tại quán karaoke 6 tầng ở 85 Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn.

Theo anh Minh, ở gần hiện trường cho biết, vào thời gian trên, mọi người phát hiện thấy khói đen và lửa bốc lên từ căn nhà 85 Nguyễn Khang. Sau đó vài phút, ngọn lửa bốc lên dữ dội từ tầng 1 lên đến tầng 6 của ngôi nhà.

ha noi chay lon tai quan karaoke o nguyen khang
Cháy lớn vào khoảng 17h45 tại số 85 Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội)

Sự cố cháy xảy ra vài phút thì lực lượng phòng cháy chữa cháy cùng cảnh sát quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường để dập tắt ngọn lửa.

Theo ghi nhận của Việt Nam Mới, ngôi nhà vẫn đang bốc cháy dữ dội và liên tiếp phát ra những tiếng nổ lớn ở trong ngôi nhà. Một nhân viên của quán karaoke cho biết, thời điểm xảy ra cháy, trong quán có 1 phòng đang hát.

ha noi chay lon tai quan karaoke o nguyen khang
Đến thời điểm 18h50, ngọn lửa đã được khoanh vùng tránh lây lan sang các nhà xung quanh

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực khống chế ngọn lửa, tuy nhiên, ngọn lửa vẫn đang bùng cháy dữ dội và rất khó dập tắt trong thời gian ngắn.

Đến thời điểm 18h50, lực lượng PCCC, Công an TP Hà Nội đã huy động khoảng 10 xe các loại đến hỗ trợ dập tắt đám cháy, tránh lan lực lượng chức năng đã khống chế được ngọn lửa không cho lan sang các nhà xung quanh.

ha noi chay lon tai quan karaoke o nguyen khang
Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem vụ cháy

Lực lượng PCCC - Công an TP Hà Nội đã huy động khoảng 10 xe các loại đến hỗ trợ, nhưng đám cháy vẫn chưa được dập tắt.

Vụ cháy xảy ra vẫn chưa thống kê có thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

ha noi chay lon tai quan karaoke o nguyen khang
Đến 19h30 phút, lực lượng chức năng đã cơ bản khống chế được đám cháy

Đến 19h30 phút, lực lượng chức năng đã cơ bản khống chế được đám cháy, tuy nhiên, quán vẫn còn nhiều khói. Lực lượng chức năng phải dùng xe thang phun nước vào bên trong

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.