Tài xế, phụ xe khách trong bến xe Giáp Bát bị hành hung

Tài xế và phụ xe khách đang ăn sáng trong nhà chờ xe bến xe Giáp Bát thì bất ngờ bị 7 người hành hung dã man

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h10 sáng 10/8, khi đang ăn sáng tại ki ốt số 15 tại khu vực nhà chờ trong bến xe Giáp Bát, anh Đào Đình Lịch (SN 1988 - phụ xe khách 29B - 040.27) và anh Trần Văn Tuyến (SN 1980 là lái xe khách 29B – 040.27 ) thì bất ngờ bị 7 người lao vào hành hung.

Trao đổi với chúng tôi, anh Lịch cho biết anh và anh Tuyến đang là phụ xe và lái xe của nhà xe Thiên Trường, chạy tuyến cố định Lý Nhân – Giáp Bát.

tai xe phu xe khach trong ben xe giap bat bi hanh hung
Anh Lịch là phụ xe cho nhà xe Thiên Trường có điểm đỗ trong bến xe Giáp Bát (Ảnh CTV)

Theo lời anh Lịch, lúc 7h sáng ngày hôm qua (9/8) khi đang lưu thông trên tuyến quốc lộ 1A khu vực Vườn hoa Nam Cao – TP.Phủ Lý, Hà Nam thì bị xe ô tô 18N – 1739 hoạt động tuyến Nam Định – Kim Đồng, Hà Nội chèn ép gây sự nhưng không có va chạm gì.

"Sáng nay, khi đang ăn sáng thì tôi và anh Tuyến bị 7 đối tượng lao vào hành hung. Tôi nhận ra một người gây sự với tôi ngày hôm qua (9/8)" - anh Lịch thông tin.

tai xe phu xe khach trong ben xe giap bat bi hanh hung
Địa điểm anh Lịch và anh Tuyến ăn sáng bị hành hung (Ảnh CTV)

Trung tá Hoàng Đăng Phong – Trạm trưởng Trạm cảnh sát bến xe phía Nam, Công an quận Hoàng Mai cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cảnh sát bến xe đã tiếp nhận thông tin và khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Trung tá Phong cho biết, các đối tượng rất manh động, hành hung và tẩu tán rất nhanh nên lực lượng công an tại bến không bắt được ai.

tai xe phu xe khach trong ben xe giap bat bi hanh hung
Anh Lịch và anh Tuyến tại CQ công an (Ảnh CTV)

Bước đầu, qua xác minh xe ô tô mang biển kiểm soát 18N – 1739 hoạt động đón trả khách tại khu vực Kim Đồng, Hà Nội. Trạm cảnh sát bến xe phía Nam cũng đã cho bị hại đi giám định sức khỏe, khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

tai xe phu xe khach trong ben xe giap bat bi hanh hung HĐXX vụ án Đồng Tâm nhận định hành vi của các bị cáo như thế nào?

Hôm nay 9/8, Phiên tòa xét xử vụ án sai phạm đất đai ở xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội ngày 9/8 kéo ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.