Tạm đình chỉ trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác

Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) Nguyễn Văn Luệ sáng nay cho biết, đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với trưởng công an xã Phong Lộc Nguyễn Văn Quân để làm rõ việc vào nhà nghỉ với vợ người khác. 

Sau khi nhận được thông tin phản ánh ông Nguyễn Văn Quân vào nhà nghỉ cùng với người phụ nữ đã có chồng, huyện Hậu Lộc đã yêu cầu ông Quân giải trình, đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

tam dinh chi truong cong an xa vao nha nghi voi vo nguoi khac

Ông Quân bị bắt quả tang khi vào nhà nghỉ với vợ người khác

UBND huyện cũng đã có văn bản tạm đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 25/5 đối với ông Quân để xác minh làm rõ. Lúc nào có kết luận chính thức sẽ có hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 17/5, 1 đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ cùng người đàn ông khác được lan truyền.

Người đàn ông bị bắt quả tang được xác định là ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng công an xã Phong Lộc.

Ngay sau đó, chồng của người phụ nữ đã làm đơn gửi các cấp chính quyền và cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

tam dinh chi truong cong an xa vao nha nghi voi vo nguoi khac Sau vụ 'clip nóng' trong nhà nghỉ: Trưởng công an xã vẫn đi làm bình thường

Lãnh đạo xã Phong Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, ông Nguyễn Văn Q., Trưởng công an xã Phong Lộc vẫn đi làm bình ...

tam dinh chi truong cong an xa vao nha nghi voi vo nguoi khac Bắt quả tang Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác

Sau 1 tuần mật phục, người chồng đã bắt được quả tang vợ vào trong nhà nghỉ với Trưởng công an xã.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.