Tạm dừng điều hành chủ tịch xã nghi quan hệ với cấp dưới ở nhà nghỉ

UBND huyện Văn Giang (Hưng Yên) đã có quyết định tạm thời dừng điều hành công việc đối với chủ tịch UBND xã Long Hưng trước thông tin vị này quan hệ với cấp dưới ở nhà nghỉ.
 

Liên quan đến thông tin chủ tịch xã quan hệ với cấp dưới ở nhà nghỉ, trưa 12/10, ông Chu Văn Mừng, Chánh văn phòng UBND huyện Văn Giang (Hưng Yên) cho biết, hiện tại, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và các cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nghi vấn Chủ tịch UBND xã Long Hưng ở trong nhà nghỉ với nữ cán bộ xã, bị quay clip.

“Hiện UBND huyện Văn Giang đã có quyết định tạm thời dừng điều hành công việc đối với Chủ tịch UBND xã Long Hưng để phục vụ việc kiểm tra, làm rõ. Việc tạm ngừng điều hành công việc đối với Chủ tịch UBND xã Long Hưng được thực hiện từ ngày hôm nay”, ông Mừng thông tin.

tam dung dieu hanh chu tich xa nghi quan he voi cap duoi o nha nghi
Hình ảnh được cho là của ông M., Chủ tịch xã Long Hưng và cấp dưới là chị H. (Ảnh cắt từ clip)

Cũng theo Chánh văn phòng UBND huyện Văn Giang, đối với nữ cán bộ xã nghi có trong đoạn clip là công chức xã nên cần chờ kết luận kiểm tra của cơ quan chức năng. Nếu có vi phạm mới có thể tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Trước đó, nhiều người dân ở xã Long Hưng (Văn Giang, Hưng Yên) liên tục truyền tay nhau hình ảnh thân mật được cho là của ông Phạm Văn M. (Chủ tịch UBND xã Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên) và một người phụ nữ là chị H., một cán bộ thuộc UBND xã Long Hưng.

Hiện vụ việc vẫn đang được xác minh điều tra làm rõ.

tam dung dieu hanh chu tich xa nghi quan he voi cap duoi o nha nghi Hưng Yên: Vụ Chủ tịch xã quan hệ với cấp dưới trong nhà nghỉ chỉ là tin đồn?

Phó Chủ tịch UBND xã Long Hưng cho hay, thông tin chủ tịch xã quan hệ với cấp dưới ở nhà nghỉ chỉ là thông ...

tam dung dieu hanh chu tich xa nghi quan he voi cap duoi o nha nghi Cựu chủ tịch xã đánh chủ tịch xã bầm mắt vì cho rằng hỗn láo

Cho rằng chủ tịch xã đến nhà mình chơi mà hỗn láo, cựu chủ tịch xã đã đấm vào mắt của chủ tịch xã khiến ...

tam dung dieu hanh chu tich xa nghi quan he voi cap duoi o nha nghi Cựu nữ chủ tịch xã 45 tuổi đậu hai đại học

Với 18,5 điểm ba môn Ngữ văn, Lịch sử và Địa lý, chị Nguyễn Thị Minh đậu vào Đại học Sư phạm Huế và Đại ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.