Vụ em rể sát hại chị dâu trong nhà nghỉ: Gia đình 2 bên đau buồn, vẫn chưa gặp nhau để nói chuyện

Sau khi vợ mình bị em rể sát hại trong nhà nghỉ, người chồng rất đau buồn, ít nói chuyện với ai.
vu em re sat hai chi dau trong nha nghi gia dinh 2 ben dau buon van chua gap nhau de noi chuyen
Người chị dâu Hoàng Thị L. bị em rể sát hại

Như thông tin đã đưa, trưa 21/10, Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) đưa chị dâu là Hoàng Thị L. (27 tuổi) vào nhà nghỉ Phương Th, (tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái) để tâm sự sau đó ra tay sát hại khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Theo lời khai ban đầu của Mỹ, khi đang ở nhà nghỉ, chị L. nói muốn li dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can nhưng L. một mực không nghe. Tức giận vì không thể thuyết phục chị L., Mỹ đã khống chế, bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường.

Sau đó Mỹ di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy. Xong xuôi, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi cấp cứu và thông báo cho cơ quan chức năng.

Chị P.T.T.H. (vợ của Bùi Anh Mỹ) cho biết, sau khi nghe tin chồng gặp tai nạn đã trực tiếp vào bệnh viện chăm sóc. Tại đây, người chồng đã thừa nhận với vợ việc mình đã ra tay sát hại chị dâu trong nhà nghỉ. Dù rất sốc nhưng chị H. đã nhanh chóng báo Công an xã Việt Hồng toàn bộ sự việc.

Chị H. cho biết, tâm lý của chồng vẫn rất lo sợ sau những gì đã gây ra. Tuy nhiên, dù sai nhưng chị H. vẫn luôn động viên chồng cải tạo tốt để sau này sớm trở về với vợ con.

Về phía nạn nhân L., sau khi bị người em rể sát hại đã được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

vu em re sat hai chi dau trong nha nghi gia dinh 2 ben dau buon van chua gap nhau de noi chuyen
Bùi Anh Mỹ, người em rế đã sát hại chị dâu rồi lao vào xe ô tô tự tử

Chị H. cho hay, trước mắt hai bên gia đình chưa gặp trao đổi và giải quyết về vấn đề này. Anh Th. (chồng chị L.) vẫn rất đau buồn sau cái chết của vợ mình.

“Sự việc đã xảy ra rồi, ai mất mà chẳng thương đau. Mấy hôm nay thi thoảng anh em tôi vẫn gọi điện nói chuyện, tôi cũng động viên tinh thần anh trai. Trước mắt lo tang lễ cho chị L. xong xuôi rồi hai bên gia đình mới ngồi nói chuyện với nhau. Gia đình tôi cũng đã sang nhà cùng lo tang lễ cho chị L.”, chị H. nói.

Về vấn đề này, chị P.L. (chị họ chị H.) cho biết, đến thời điểm hiện tại gia đình đã lo xong xuôi thủ tục an táng cho chị Hoàng Thị L. Hiện tại, cả vợ Bùi Anh Mỹ và chồng của L. đều rất đau buồn, ít nói chuyện với ai.

“Sự việc xảy ra đột ngột khiến mọi người trong gia đình đều sốc. Người thì đã chết rồi, đau nhất vẫn là những người còn sống. Các cháu còn quá nhỏ để hiểu được chuyện. Con của L., đứa lớn học lớp 3, đứa mới chỉ có 3 tuổi thôi. Sau này lớn lên chúng sẽ ra sao khi nghe người ta nói về chuyện của mẹ mình”, chị P.L. nói.

vu em re sat hai chi dau trong nha nghi gia dinh 2 ben dau buon van chua gap nhau de noi chuyen Vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn ở Yên Bái: Người vợ tố cáo tội ác của chồng

Nhận được tin chồng bị tai nạn, vợ của Mỹ đã vào viện để chăm sóc, tại đây, người chồng đã thú nhận hành vi ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.