Tang thương ngày cuối năm

Chiều 22/1, ông Bùi Hồng Quý, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk xác nhận chiếc ôtô va chạm với xe máy khiến 2 người tử vong thuộc Văn phòng UBND tỉnh.
tang thuong ngay cuoi nam Va chạm với xe biển xanh, 2 giáo viên tử vong
tang thuong ngay cuoi nam
Vụ tai nạn giữa xe của Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk với xe máy khiến hai giáo viên tử vong.

Được biết, chiếc ô tô do anh Dương Văn Minh là tài xế của Văn phòng chở cán bộ của Văn phòng UBND tỉnh, đa phần là đoàn viên thanh niên đi chúc Tết tại buôn kết nghĩa huyện Krông Năng đang trên đường về thì vụ việc xảy ra.

“Hiện chưa biết có phải chiếc xe ô tô của UBND tỉnh gây tai nạn hay không, đơn vị đang đợi kết quả từ cơ quan điều tra”, ông Quý cho biết.

Cũng theo ông Qúy, hiện đơn vị đã gửi báo cáo nhanh về UBND tỉnh để tạm thời không sắp xếp cho tài xế Minh sử dụng các phương tiện tại đơn vị vì đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

tang thuong ngay cuoi nam
Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng nằm bên đường.

Sau khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, lãnh đạo Văn phòng đã đến gia đình của hai giáo viên để động viên và chia buồn cùng người nhà.

Trong không khí tang thương vào những ngày cận kề Tết Nguyên đán 2017, anh Thái Văn Tùng (chồng cô Trần Thị Bích T.) cho biết, sáng 21/1 một số cán bộ giáo viên trường TH Trưng Vương lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để thăm cô hiệu phó nằm viện. Khi đang trên đường về nhà thì tai họa từ đâu ập đến.

“Khi nghe tin vợ bị tai nạn, tôi đang làm ở rẫy liền bỏ hết đồ đạc, công việc rồi tức tốc chạy lên bệnh viện để lo cho vợ thì nghe tin vợ đã mất. Do mất đường đột quá nên khi đưa thi thể về nhà, hai đứa con gái tôi khóc ngất”, anh Tùng tâm sự.

tang thuong ngay cuoi nam
Tại đám tang, ai nấy đều thương xót trước sự ra đi của hai cô.

Tại đám tang cô Nguyễn Thị M., nhiều đồng nghiệp, học sinh đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh đau lòng tại đám tang.

Anh Lưu Văn Nghĩa (chồng cô Lê Thị Thu Lan, đồng nghiệp cô M. trong nhóm lên bệnh viện) cho hay, trước lúc đi lên thăm cô hiệu phó, chồng cô M. đã kêu mọi người đi ô tô cho an toàn, đỡ mệt, nhưng do trong nhóm có một người say xe nên tất cả quyết định đi xe máy.

“Đến đầu giờ chiều, mọi người ai nấy đều bàng hoàng khi sự việc đau lòng trên xảy ra đã cướp đi mạng sống của người con, người vợ, người mẹ của hai gia đình”, anh Nghĩa tâm sự.

Trước đó, vào khoảng 14h10 ngày 21/1 xe máy BKS: 47C1-234.. do bà T. điều khiển chở phía sau bà M. lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng TP. Buôn Ma Thuột đi tỉnh Gia Lai.

Khi xe máy chạy qua đoạn xã Cuôr Đăng, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra tai nạn với xe ô tô biển xanh 47C- 25.. đang lưu thông theo chiều ngược lại.

Cú tông mạnh làm bà T. và M. ngã đập đầu xuống đường bất tỉnh. Sau đó, hai nạn nhân được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng hai cô giáo đã tử vong tại bệnh viện.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.