Tây Ban Nha hạ đo ván tuyển Anh ngay tại Wembley

Tuyển Anh vừa bị kéo trở lại mặt đất sau kỳ World Cup 2018 thành công, khi thua ngược Tây Ban Nha 1-2 ở Wembley dù có bàn vượt lên dẫn trước từ sớm của Marcus Rashford.

Tuyển Anh vừa bị kéo trở lại mặt đất sau kỳ World Cup 2018 thành công, khi thua ngược TâTrước hơn 8 vạn CĐV nhà trên thánh địa Wembley, Tam sư nhập cuộc với khí thế hừng hực và nhanh chóng tìm được bàn mở tỷ số nhờ công Rashford, sau đường chuyền thuận lợi của Luke Shaw.

Tuy nhiên, Tây Ban Nha dưới triều đại tân HLV Luis Enrique cũng đã thể hiện một diện mạo mới, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Saul Niguez ngay lập tức gỡ hòa 1-1.

Trước khi hiệp một khép lại, Rodrigo sút tung lưới Pickford để đưa đội khách vượt lên dẫn trước 2-1. Dù còn gần một giờ thi đấu miệt mài tìm kiếm bàn gỡ nhưng tuyển Anh không thể lật ngược tình thế.

tay ban nha ha do van tuyen anh ngay tai wembley

Rashford đánh bại đồng đội ở MU - De Gea ngay phút 11

tay ban nha ha do van tuyen anh ngay tai wembley
tay ban nha ha do van tuyen anh ngay tai wembley

Nhưng Tây Ban Nha ngược dòng ấn tượng nhờ 2 pha lập công của Saul và Rodrigo dù có bàn vượt lên dẫn trước từ sớm của Marcus Rashford.

Đội hình ra sân:

Anh (3-5-2): Pickford 6; Gomez 5; Stones 6; Maguire 5.5; Trippier 6; Alli 5; Henderson 5 (Dier 63, 5); Lingard 5; Shaw 7 (Rose 52, 5); Rashford 6.5; Kane 5

Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea 7; Carvajal 6; Ramos 7; Nacho 5.5; Alonso 6.5 (Martinez 87); Busquets 7; Saul 7.5; Thiago 8 (Roberto 80); Aspas 6 (Asensio 68, 6); Rodrigo 7.5; Isco 6.5

Bàn thắng: Rashford 11' - Saul 13', Rodrigo 32'

tay ban nha ha do van tuyen anh ngay tai wembley Kết quả Brighton vs MU, vòng 2 Premier League 2018: Thảm họa phòng ngự, Quỷ đỏ phơi áo

Kết quả Brighton vs MU (22h00, 19/8), vòng 2 Premier League 2018: Quỷ đỏ thành Manchester đã có một chuyến hành quân vô cùng vất ...

tay ban nha ha do van tuyen anh ngay tai wembley Cổ động viên phát cuồng vì pha lăn xả kiến tạo của Rooney

Cựu tiền đạo Man Utd vừa có màn trình diễn hàng đầu sau khi lăn xả ngăn chặn tình huống phản công của đối thủ ...

tay ban nha ha do van tuyen anh ngay tai wembley Rooney mặt đầm đìa máu trong ngày ghi bàn đầu tiên cho DC United

Dù ghi bàn thắng mở tỷ số cho DC United, Wayne Rooney cũng có ngày thi đấu không trọn vẹn sau khi phải khâu 5 ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.