Cổ động viên phát cuồng vì pha lăn xả kiến tạo của Rooney

Cựu tiền đạo Man Utd vừa có màn trình diễn hàng đầu sau khi lăn xả ngăn chặn tình huống phản công của đối thủ và kiến tạo cho đồng đội ghi bàn lội ngược dòng ở phút cuối.

Ở tuổi 32, Wayne Rooney vừa tạo nên khoảnh khắc kỳ diệu tại Giải nhà nghề Mỹ MLS trong cuộc đối đầu giữa CLB DC United và Orlando City, qua đó chứng minh đẳng cấp từng thể hiện trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Khi trận đấu bước vào những phút cuối với tỷ số hòa 2-2, Orlando có tình huống phản công rõ nét sau khi thủ thành David Ousted bên phía đối thủ dâng cao và để lại mành lưới trống.

co dong vien phat cuong vi pha lan xa kien tao cua rooney

Wayne Rooney chuyển đến DC United thi đấu sau khi chia tay Everton. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, cựu thủ quân "Tam sư" một lần nữa thể hiện tinh thần chiến binh với hành động chạy về từ giữa sân và tắc bóng trong chân Will Johnson như một hậu vệ, khiến Orlando City mất cơ hội rõ nét nhất để mang về 3 điểm trên sân vận động Audi Field.

Chưa hết, cựu tiền đạo Man Utd còn khiến đối thủ mất trắng ở trận đấu này. Cụ thể, ngay sau khi đoạt được bóng, Rooney tiếp tục đẩy lên và tung ra đường chuyền dài tuyệt đẹp cho đồng đội Luciano Acosta bật cao đánh đầu, hoàn tất cú hat-trick ở phút bù giờ thứ 6.

Tình huống ghi dấu ấn của Wayne Rooney giúp CLB DC United giành trọn vẹn 3 điểm, nối dài chuỗi bất bại của đội bóng này lên con số 3.

Chia tay Man Utd sau 13 năm gắn bó, tiền đạo người Anh trở lại Everton với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, song không để lại nhiều dấu ấn. Chỉ đến khi chuyển tới MLS thi đấu trong màu áo DC United, Rooney mới tìm lại phong độ ở sân chơi vốn được coi là nơi dành cho các cầu thủ "dưỡng già".

Wayne Rooney đã góp mặt tổng cộng 6 trận đấu cho CLB mới, ghi 1 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo, đóng góp không nhỏ vào lối chơi chung của DC United.

co dong vien phat cuong vi pha lan xa kien tao cua rooney Rooney mặt đầm đìa máu trong ngày ghi bàn đầu tiên cho DC United

Dù ghi bàn thắng mở tỷ số cho DC United, Wayne Rooney cũng có ngày thi đấu không trọn vẹn sau khi phải khâu 5 ...

co dong vien phat cuong vi pha lan xa kien tao cua rooney Rooney, Lahm và những cuốn tự truyện gây tranh cãi làng túc cầu

Không riêng gì Công Vinh, trên thế giới đã xuất hiện rất nhiều trường hợp các ngôi sao bị phản ứng dữ dội sau khi ...

co dong vien phat cuong vi pha lan xa kien tao cua rooney Wayne Rooney sắp đến MLS 'dưỡng già', lương cao gấp 3 lần Ibra

Cựu tiền đạo MU - Wayne Rooney được cho là đã đến DC United để kiểm tra y tế và sẽ gia nhập hàng ngũ ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.