Wayne Rooney sắp đến MLS 'dưỡng già', lương cao gấp 3 lần Ibra

Cựu tiền đạo MU - Wayne Rooney được cho là đã đến DC United để kiểm tra y tế và sẽ gia nhập hàng ngũ "dưỡng già" tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

Chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park, Wayne Rooney đang cân nhắc sẽ rời Premier League để tìm hướng đi mới.

Theo đó, tiền đạo chủ lực một thời của Manchester United nhiều khả năng sẽ ra đi sau 1 năm gắn bó với Everton.

Mặc dù không vội vàng, song Wazza cũng đã có mặt ở thủ đô Washington của Mỹ để kiểm tra y tế tại DC United.

Ở MLS, DC United không phải là đội bóng có được nhiều sức hấp dẫn như Los Angeles Galaxy và New York FC. Song khoảng tiền lương hậu hĩnh 3.7 triệu bảng, tương đương 5 triệu đô la, đang khiến thủ quân một thời của M.U cân nhắc.

wayne rooney sap den mls duong gia luong cao gap 3 lan ibra
Rooney nhiều khả năng sẽ tới MLS ngay trong mùa hè này

Số tiền này nhiều hơn gấp 3 lần lương của một người cũ khác từng khoác áo Quỷ đỏ là Ibrahimovic, nhận được. Tiền đạo người Thụy Điển chỉ có được vỏn vẹn 1.5 triệu bảng/mùa từ LA Galaxy.

Ngoài đội bóng đến từ Mỹ, Rooney cũng nhận được một số lời mời từ giải Super League của Trung Quốc, nhưng R10 đang nghiêng về phương án tới xứ cờ hoa để kết thúc sự nghiệp, giống như Pirlo, David Villa, Beckham.

Hiện, chân sút người Anh đang bàn bạc với gia đình, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Về phần Everton, đội bóng vùng Merseyside cũng đang có những xáo trộn nhất định về mặt lực lượng. Mới nhất, Sam Allardyce cũng đã được cho nghỉ dù giúp đội vượt khó trong giai đoạn 6 tháng làm việc từ vị trí 13 lên hạng 8 khi Premier League hạ màn.The Toffees đang liên hệ với Marco Silva, và theo đuổi cái gật đầu của cựu HLV người Bồ bằng mọi giá.

wayne rooney sap den mls duong gia luong cao gap 3 lan ibra Everton chính thức sa thải Sam Allardyce sau 6 tháng làm việc
wayne rooney sap den mls duong gia luong cao gap 3 lan ibra Chia tay Arsenal, Arsene Wenger có thể tới dẫn dắt Everton?
wayne rooney sap den mls duong gia luong cao gap 3 lan ibra Everton gây sốc với Simeone
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.