‘Thả dê’ trong phòng karaoke, người vào tù người thương tật

Chiều 6/9, TAND TP Đà Nẵng tuyên phạt Trương Công Tài (SN 1986, ngụ quận Cẩm Lệ) 4 năm tù về tội Giết người.
tha de trong phong karaoke ke vao tu nguoi thuong tat Hành trình vượt lên số phận của Á hậu Miss Pride
tha de trong phong karaoke ke vao tu nguoi thuong tat Vụ kiện tụng giữa vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên bị đình chỉ
tha de trong phong karaoke ke vao tu nguoi thuong tat Mâu thuẫn với vợ, người đàn ông giết rồi hiếp dâm chị vợ

Tại phiên tòa, Tài khai nhận, chiều 19/1/2016, cùng một số người bạn uống bia. Sau đó, Tài rủ nhóm này đi hát karaoke, trong đó có chị Trương Thị Thu Hiền, Hồ Chí Phi và Trương Công Hậu (em trai Tài).

tha de trong phong karaoke ke vao tu nguoi thuong tat
Tài nhận 4 năm tù vì tội giết người Ảnh D.A

Lúc hát, Phi có nhiều hành vi chọc ghẹo chị Hiền như ôm vai bá cổ, ném vỏ lon vào người. Bực mình, chị Hiền tạt ly bia và mặt Phi. Chẳng chịu thua, Phi lao vào định đánh chị Hiền.

Lúc này, anh em Tài xông đến bênh chị Hiền bằng cách xách cổ áo của Phi và bảo: “Sao lại có hành động như vậy? Say rồi thì về đi”. Mọi người trong nhóm vội can ngăn rồi ra về.

Tài gọi điện cho người quen đến quán chở Phi về. Phi kể lại sự việc với cháu của bạn gái là Trần Quốc Thắng. Bức xúc, Thắng cầm kiếm đi tìm Tài để đánh nhưng không gặp. Thắng gặp Hậu nên lao vào đánh.

Nghe tiếng mọi người tri hô, Tài chạy ra trước nhà. Thấy em trai bị tấn công, Tài cầm xẻng đuổi theo giải vây. Thấy Hậu bị vấp ngã, Thắng quay lại dùng kiếm đánh Tài. Tài cầm xẻng đánh vào đầu Thắng gây thương tật 59%.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.