Thái tử Charles kể từng thay tã cho Harry

Thái tử Charles cho biết ông xúc động khi nhìn cậu con trai út lớn khôn và cưới được tình yêu của đời mình.
thai tu charles ke tung thay ta cho harry

Thái tử Charles và Hoàng tử Harry. (Ảnh: AFP)

Bài phát biểu trước 600 khách tại tiệc ở đại sảnh St George của Thái tử Charles hôm 17/5 khiến mọi người khóc và cười, khi ông nói về "con trai Harry yêu quý". Thái tử mô tả cảm xúc xúc động khi ở thời điểm này trong cuộc đời, ông được chứng kiến con trai bé nhỏ trưởng thành, theo Telegraph.

"Thái tử Charles kể chuyện từng cho Harry bú bình sữa và thay tã cho anh, rồi nói Hoàng tử đến giờ đã khôn lớn thế nào", một vị khách tham dự kể.

Ông nói: "Con trai Harry yêu quý của bố, bố rất hạnh phúc cho con", một nguồn tin nói về bài phát biểu của Thái tử Charles, theoPeople.

Các vị khách mô tả Thái tử Charles chào đón Meghan Markle và mẹ cô, Doria Ragland đến Windsor và với gia đình theo cách rất nồng ấm. Trong buổi tiệc, ông nhiều lần vòng tay ôm bà Ragland.

Đám cưới giữa Harry, 33 tuổi, người đứng vị trí thứ 6 trong danh sách kế vị ngai vàng, và Meghan, 36 tuổi, người từng ly dị và là con của người mẹ Mỹ gốc Phi và một người cha da trắng, là điều chưa từng thấy trong hoàng gia Anh.

thai tu charles ke tung thay ta cho harry Meghan Markle - những nguyên tắc gìn giữ 'sắc đẹp' để giữ chân hoàng tử Harry

Meghan Markle, 36 tuổi, sẽ kết hôn với Hoàng tử Harry, 33 tuổi, vào ngày 19 tháng 5 năm 2018 - nhưng để sẵn sàng ...

thai tu charles ke tung thay ta cho harry Cô dâu mới của Hoàng gia Anh ăn kiêng, tập luyện cho lễ cưới

Meghan Markle ăn chay trong tuần và tích cực tập yoga, pilates, chạy bộ.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.