Bí quyết giúp Công nương Hoàng gia Anh sở hữu thân hình vạn người mê

Là Công nương của một Hoàng gia danh tiếng, Meghan Markle bận rộn với hàng trăm công việc, nhưng mặc dù vậy, cô vẫn luôn quan tâm đến vấn đề vóc dáng và sức khỏe của bản thân bằng việc tuân theo một chế độ ăn uống và tập luyện hàng ngày.
Bí mật khỏe đẹp không tuổi của Từ Hy Thái hậu
Bà mẹ hai con chỉ cách giữ gìn vóc dáng như thời còn son

Chế độ ăn của công nương Meghan Markle

1. Vào buổi sáng sau khi thức dậy, cô uống nước chanh với nước nóng để tăng cường tiêu hóa. Điều này cũng thúc đẩy khả năng miễn dịch, duy trì sự cân bằng pH trong cơ thể và giúp thải chất độc ra khỏi cơ thể, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

2. Đối với bữa ăn sáng, cô ăn yến mạch với chuối và xi-rô. Yến mạch là một siêu thực phẩm với một nguồn protein tuyệt vời, chất xơ hòa tan và không hòa tan, vitamin B và sắt.

3. Đối với bữa ăn trưa, cô ăn salad với các loại thực phẩm giàu protein, một quả táo với bơ hạnh nhân và muối biển. Buổi chiều là một món ăn nhẹ.

4. Meghan Markle chọn các loại nước ép màu xanh tự làm, cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên cho cô ấy. Nước ép màu xanh là một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất giúp da loại bỏ độc tố có hại và giúp duy trì sức khỏe tổng thể. Loại nước ép này cũng có thể sử dụng trong chế độ giảm cân.

Một trong những nguyên tắc trong chế độ ăn uống của Meghan đó là nói không với cà phê. Cô thưởng xuyên ăn hạnh nhân và bơ hạnh nhân, vì nó giúp no lâu.

5. Đối với bữa ăn tối, Meghan ăn mì ống với bí xanh, pho mát và một ly rượu vang. Bí xanh chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như kali, chất xơ, chất chống oxy hóa, mangan và vitamin B. Những chất dinh dưỡng này mang lại những lợi ích tuyệt cho sức khỏe. Hơn nữa, bí xanh có hàm lượng chất béo thấp và không chứa cholesterol giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, khi Meghan có một ngày thư giãn hoặc một kỳ nghỉ, thực đơn của cô bao gồm một món trứng tráng với các loại thảo mộc tươi, phô mai và bánh mì nướng; đối với bữa trưa, cô ăn hải sản và khoai tây chiên kiểu Pháp; và chỉ có một món canh cho thực đơn bữa tối.

bi quyet giup cong nuong hoang gia anh so huu than hinh van nguoi me
Ảnh: Vóc dáng vạn người mê của Công tước Meghan Markle. (Nguồn: internet)

Các thực phẩm mà Meghan Markle tránh xa

Kể từ khi trở thành một thành viên của gia đình hoàng gia, cô đã dừng ăn các loại thực phẩm yêu thích nhất của mình như cơm, khoai tây và các loại thực phẩm có chứa carbohydrate.

Chế độ tập luyện của Meghan Markle

1. Meghan thích tập yoga, đặc biệt là yoga Vinyasa. Yoga mang lại cả lợi ích về thể chất lẫn tinh thần. Về thể chất, mồ hôi toát ra giúp giải phóng các độc tố và tái tạo năng lượng cho cơ thể. Về tinh thần, hơi thở đồng bộ giúp thư giãn tâm trí. Thêm vào đó, yoga còn đốt cháy calo giúp bạn giảm cân hiệu quả.

2. Ngoài tập yoga, Meghan cũng thích chạy bộ. Cô coi chạy bộ như một 'thiền định di chuyển' giúp cô hiểu rõ suy nghĩ của mình và giữ gìn vóc dáng. Ngoài ra, chạy bộ còn giúp tăng cường cơ bắp, cải thiện sức khỏe xương khớp, tim mạch, và kiểm soát trọng lượng cơ thể.

3. Meghan cũng tập bài tập khác bao gồm Pilates giúp giảm mỡ thừa trên toàn cơ thể, Cardio giúp tăng nhịp tim,….

Những lời khuyên Meghan khuyên mọi người nên làm theo

1. Dành thời gian cho chính mình. Cơ thể luôn cần phải bình tĩnh và thư giãn.

2. Đừng đặt quá nhiều áp lực lên bản thân để đạt được trọng lượng cơ thể mong muốn.

3. Tránh các loại thực phẩm khiến bạn cảm thấy chậm chạp, hãy ăn sạch càng nhiều càng tốt.

4. Đừng dựa vào những người khác vì động lực. Tự tạo động lực bản thân là động lực tốt nhất.

bi quyet giup cong nuong hoang gia anh so huu than hinh van nguoi me Bí quyết chống nắng cho tóc mùa Hè cô gái nào cũng cần biết

Chăm sóc đầu tóc không phải là vấn đề đơn giản, đặc biệt vào thời điểm giao mùa. Vậy làm thế nào để mái tóc ...

bi quyet giup cong nuong hoang gia anh so huu than hinh van nguoi me Hết đau đầu với cách xóa bỏ sẹo mụn trứng cá, sẹo rỗ

Dù ở lứa tuổi nào, mụn trứng cá vẫn có thể xuất hiện sau đó để lại vết sẹo đỏ, sẹo rỗ trên khuôn mặt. ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.