Huấn luyện viên của Kim Kardashian chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh

Lấy lại vóc dáng sau sinh là một vấn đề khiến nhiều phụ nữ lo lắng. Huấn luyện viên của Kim Kardashian - Alcantara đã chia sẻ bí quyết của mình một cách đơn giản.
Mẫu ảnh 10x chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình 3 vòng nóng bỏng
Jennifer Lopez tiết lộ 13 bí quyết để có thân hình 'vạn người mê' ở tuổi 49

Cựu vận động viên thể hình Melissa Alcantara đã từng tiết lộ với trang People rằng cô đã tăng 32 kg khi mang thai con gái Isabella. Sau đó, cô chia sẻ cách làm giảm vết rạn da và mỡ bụng sau khi mang thai trong một bài đăng trên trang mạng xã hội.

Trước khi đưa ra lời khuyên đầu tiên của mình, cô nói rằng đây là một chủ đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

hlv cua kim kardashian chia se bi quyet lay lai voc dang sau sinh
Melissa Alcantara

Cô khuyên chị em phụ nữ không nên chạy theo xu hướng ăn kiêng tạm thời và giảm 9kg trong 2 tuần. Thay vào đó, việc giảm dần dần từ 0,2 đến 0,5 kg mỗi tuần có thể giảm thiểu nguy cơ phát triển các vết rạn da và lớp mỡ thừa.

Cô khuyến cáo nên ngừng ngay chế độ ăn kiêng yo-yo bởi bị mắc kẹt trong một chu kỳ tăng rồi lại giảm cân (hiệu ứng yo-yo) là một điều rất khủng khiếp. Nó không chỉ ảnh hưởng tới hoóc-môn của bạn mà còn tính đàn hồi của làn da.

Alcantara cũng nói với những người theo dõi hãy đảm bảo uống nhiều nước. Uống 2,5 đến 3,8 l nước mỗi ngày giúp cho da giữ ẩm tốt hơn.

Về việc tập thể dục, Alcantara gợi ý các bài tập tạ hoặc tập luyện cơ bắp. Cô giải thích rằng phát triển cơ bắp sẽ cho bạn một làn da căng mịn và một vóc dáng đầy đặn.

Cuối cùng, một trong những lời khuyên tốt nhất mà cô có thể chia sẻ chỉ đơn giản là “kiên nhẫn”.

Cô tâm sự: "Tôi mất một thời gian khá dài để làn da trở lại như trước kia. Vì vậy, tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện đều đặn những điều trên mỗi ngày và thư giãn."

Những ngày này, Alcantara đến nhà Kim Kardashian sáu ngày một tuần vào lúc 6 giờ sáng để hướng dẫn tập trung tập luyện cho phần vai, bắp tay, ngực, lưng và dành riêng ba ngày cho các bài tập chân cho Kim.

Về chế độ dinh dưỡng, Alcantara làm việc với đội ngũ đầu bếp của Kardashian, gửi công thức nấu ăn và kế hoạch ăn uống phù hợp để đảm bảo cân bằng protein, carbohydrate và chất béo.

Và đây là hình ảnh của Kim 6 tháng sau khi sinh trên bìa tạp chí US Weekly:

hlv cua kim kardashian chia se bi quyet lay lai voc dang sau sinh
Kim Kardashian sau 6 tháng luyện tập cùng Alcantara
hlv cua kim kardashian chia se bi quyet lay lai voc dang sau sinh Ngồi quá nhiều làm tăng nguy cơ tử vong

Nhiều người cho rằng ngồi có tác dụng tốt khi ổn định được cơ thể. Song, thực tế ngồi nhiều sẽ gặp phải các rủi ...

hlv cua kim kardashian chia se bi quyet lay lai voc dang sau sinh Những giải pháp giúp phụ nữ sau sinh tạm biệt làn da xấu xí

Làn da của phụ nữ thời đôi mươi thường mịn màng và tràn đầy sức sống hơn giai đoạn trưởng thành, đặc biệt là sau ...

hlv cua kim kardashian chia se bi quyet lay lai voc dang sau sinh 9 bài học chăm sóc sức khỏe đàn ông nên học phụ nữ

Nam giới cũng cần bôi kem chống nắng để bảo vệ da, ngủ nhiều hơn, khám sức khỏe định kỳ, ăn nhiều rau hơn..., theo Webmd.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.